Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại dẫn dắt CLB Nam Định

Thứ Hai 14/12/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, ban lãnh đạo CLB Nam Định sẽ bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Sỹ vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng ở mùa giải 2021.

Theo nguồn tin vừa được giới truyền thông Việt Nam đăng tải, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ trở lại vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng Nam Định ở mùa giải 2021.

HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại dẫn dắt CLB Nam Định hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại dẫn dắt CLB Nam Định

Ông Nguyễn Văn Sỹ từng có một thời gian dài dẫn dắt đội bóng thành Nam. Tuy nhiên tới tháng 5/2019, vị này đã quyết định từ chức để nhường lại ghế nóng cho người anh trai Nguyễn Văn Dũng.

Thời điểm đó, đã có nhiều ý kiến cho rằng ông Sỹ đang ở tuổi 49 (tuổi mụ) nên không muốn vận hạn lây sang đội bóng thành Nam. Sang tới mùa giải 2020, một lần nữa ông Sỹ lại nhường quyền chỉ đạo cho HLV Phạm Hồng Phú còn mình tiếp tục nắm giữ chức Giám đốc kỹ thuật.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Định đang có những sự chuẩn bị gấp rút nhất cho mùa bóng 2021. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa kết thúc một tuần tập huấn ở Trà Cổ (Quảng Ninh) và sẽ lên đường đi Phú Yên tập luyện trong tuần này. Ngày 26/12, đội sẽ đi Bình Dương để chuẩn bị cho giải giao hữu có sự tham gia của đương kim vô địch CLB Viettel.

Là một đội bóng không mạnh về tài chính, Nam Định cũng không mua sắm lớn ở mùa giải 2021. Sau khi chia tay các trụ cột như Đỗ Merlo, Rafaelson, Sỹ Minh, CLB Nam Định mới chỉ đem về Felipe Martins. Bên cạnh việc tìm kiếm các tân binh, họ cũng có kế hoạch đăng ký Phùng Văn Nhiên cho mùa giải 2021.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Rimario tới Bình Định
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
“Nam Định nằm trong Top 3 đội mạnh nhất U21 Quốc gia”
Sau 2 lượt trận đầu tiên, những đội bóng chiếm lợi thế lọt vào vòng bán kết giải U21 Quốc gia đã lộ diện.
Nam Định tiếp tục thể hiện sức mạnh ở giải U21 Quốc gia
Trong trận đấu then chốt của bảng A, U21 Nam Định tiếp tục giành chiến thắng trước U21 CAND và vững vàng ở vị trí dẫn đầu.
CLB Nam Định chính thức mang về chân sút nội đầu tiên
Vào tối ngày 4/12, CLB Nam Định đã giới thiệu cầu thủ nội đầu tiên sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021.
CLB Nam Định dẫn đầu Đông Nam Á về lượng khán giả đến sân trong năm 2020
CLB Nam Định đứng đầu Đông Nam Á với số lượng người hâm mộ đến sân cổ vũ trong năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X