Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Thêm một bài học cho ĐT Việt Nam"

Thứ Tư 20/11/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không giấu diếm ý đồ có điểm trên sân Mohammed Bin Zayed nhưng cuối cùng đội tuyển Việt Nam đã sụp đổ nhanh chóng và phải nhận tới 5 bàn thua. Thêm một lần nữa, HLV Nguyễn Văn Sỹ coi thất bại này là bài học cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

HLV Nguyễn Văn Sỹ (thứ 2 bên phải) cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam rút ra nhiều bài học sau thất bại
HLV Nguyễn Văn Sỹ (thứ 2 bên phải) cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam rút ra nhiều bài học sau thất bại

" Chúng tôi mong muốn ít nhất có được một trận hòa nhưng áp lực lớn từ lối chơi tốc độ cao của đội chủ nhà đã khiến chúng tôi mất đi một hậu vệ và đội đã sụp đổ. Chúng tôi đã thua nhanh chóng từ trong hiệp 1 trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam đã tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2 và chúng tôi đã chứng tỏ là một đội bóng không dễ bị đánh bại. Tuy nhiên, UAE đã tận dụng rất tốt cơ hội của họ cũng như có lợi thế sân nhà, thi đấu trước sự ủng hộ của rất đông CĐV.

UAE đã chơi trong hiệp 2 với lợi thế dẫn trước tới 4 bàn và họ biết làm chủ tình hình. Trận đấu cuối cùng vòng đấu loại với Hong Kong (Trung Quốc) không còn nhiều ý nghĩa nhưng tôi hy vọng đó là bài học quý giá cho các cầu thủ trong tương lai", HLV Nguyễn Văn Sỹ trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu.

Về phần mình, HLV trưởng đội tuyển UAE Mahdi Ali khẳng định: "Trận đấu này rất tốt với đội tuyển và chúng tôi đã tiếp tục giành chiến thắng. Năm 2013 là một năm tuyệt vời cho đội tuyển UAE, sau khi giành Cup vùng Vịnh giờ chúng tôi đã đảm bảo được một vị trí tại VCK Asian Cup.

Thành quả này là công sức của toàn đội, từ các cầu thủ cho tới những nhân viên kỹ thuật. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để có được kết quả này và sẽ tiếp tục làm như thế trong tương lai. Hy vọng chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực thúc đẩy các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho Gulf Cup và VCK Asian Cup.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X