Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc với pha chơi xấu của cầu thủ Hà Nội

Thứ Sáu 15/01/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nổi nóng sau khi chứng kiến hành động của ngoại binh Bruno trong trận Nam Định - Hà Nội FC

Ở giữa hiệp đấu thứ hai trận đấu khai màn mùa giải 2021 giữa Nam Định và Hà Nội FC trên sân Thiên Trường, trọng tài Ngô Duy Lân đã phải cắt còi sau tình huống ngoại binh Bruno phạm lỗi với Xuân Tân bên phía đội chủ nhà.

HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc với pha chơi xấu của cầu thủ Hà Nội hình ảnh 2
HLV Nguyễn Văn Sỹ phản ứng dữ dội sau pha phạm lỗi của Bruno

Sau tình huống này, cầu thủ Nam Định đã tiến tới quây ngoại binh của Hà Nội để phản ứng vì cho rằng cầu thủ người Brazil đã cố ý chơi xấu đồng đội của mình. Lộn xộn sau đó đã xảy ra giữa cầu thủ hai bên tuy nhiên rất may là không có tình huống đáng tiếc nào xảy ra.

Đứng ngay gần đó và quan sát được rất rõ tình huống, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có phản ứng dữ dội sau khi ông Ngô Duy Lân chỉ nhắc nhở Bruno. Có lẽ vị này muốn ngoại binh Hà Nội phải bị thẻ phạt. Hành động của vị thuyền trưởng CLB Nam Định buộc vị vua áo đen phải đi tới nhắc nhở trước khi để trận đấu tiếp tục.

HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc với pha chơi xấu của cầu thủ Hà Nội hình ảnh 2
Điều này buộc trọng tài Ngô Duy Lân phải tới nhắc nhở vị thuyền trưởng CLB Nam Định

Ở mùa giải năm nay, VFF cũng đã thông báo sẽ đưa ra án phạt mạnh tay hơn để răn đe những trường hợp vi phạm, những phát ngôn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới giải đấu V-League 2021. Nên chắc chắn ông Nguyễn Văn Sỹ và các nhà cầm quân cần phải cẩn trọng với những hành động, phát ngôn của mình, để tránh phải nhận án phạt nặng.

Xem lại hành động không đẹp của tiền đạo Bruno với cầu thủ Nam Định FC

video

5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh
Tối ngày 14/1/2021, CLB Nam Định với lối chơi tự tin và quyết tâm của mình đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại ứng viên vô địch Hà Nội FC với tỷ số 3-0. Và dưới...
Sao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FCSao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FC
Tiền vệ Hoàng Xuân Tân không giấu nổi niềm vui mừng sau khi cùng Nam Định đánh bại Hà Nội 3-0 trong ngày khai màn V.League 2021.
Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021
Sân nhà Thiên Trường của CLB Nam Định đã thực sự mở hội ở trận đấu mở màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.
Hùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam ĐịnhHùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam Định
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương trong trận ra quân V.League 2021 với Nam Định và phải rời sân ngay giữa hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X