Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: Cầu thủ Nam Định chơi thiếu tập trung

Thứ Bảy 13/08/2022 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định không thể giành điểm khi nhận thất bại trước SLNA. Sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ sự không hài lòng với các cầu thủ.

Cầu thủ Nam Định chơi thiếu tập trung

Bàn thắng duy nhất của Trần Đình Tiến phút 68 đã đem về 3 điểm cho đội khách SLNA, giúp họ tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Nam Định rơi xuống nhóm 3 đội cuối bảng và gặp sức ép không nhỏ.

“Trận thua này là lỗi của tôi” – HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận trách nhiệm. “Tôi chưa gieo cho các cầu thủ sự tự tin trên sân. Toàn đội mất bóng rất nhiều, khi có bóng cũng không tự tin thi đấu. Họ không đáp ứng được yêu cầu cảu tôi, nhưng toàn đội thể hiện được nỗ lực.

HLV Nguyen Van Sy
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ sau trận thua SLNA

Tôi nhắc nhiều đến sự tập trung nhưng những trận gần đây, Nam Định đều nhận bàn thua ở phút 70 trở đi. Các cầu thủ SLNA tự tin chơi bóng hơn chúng tôi. Qua các trận đấu, Nam Định sẽ trưởng thành lớn lên, nhưng bản thân việc được chơi trên sân nhà khiến các cầu thủ gặp sức ép buộc phải thắng.

Như các bạn đã biết, 11 vòng đấu đến thời điểm này chúng tôi không có lực lượng ổn định. Những mùa trước đá 7-8 trận liên tục không có sự xáo trộn đội hình, nhưng mùa này chúng tôi dính chấn thương nhiều, không có sự ổn định. Điều đó cần rút kinh nghiệm và hy vọng các cầu thủ sẽ không dính chấn thương.

Chúng tôi không thể đòi hỏi ngoại binh thi đấu tốt trong thời gian ngắn. Cần phải kiên nhẫn, cho họ thời gian để toả sáng, bởi bản thân các cầu thủ cũng có sự nỗ lực nhất định. Trong giai đoạn này còn nhiều điều chỉnh, mùa này có 4 lượt thay đổi lực lượng và chúng tôi còn 1 lượt nữa. Cầu thủ mới đến không thể chờ đợi vào sự ổn định”.

Nói về tương lai của mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Tôi không lo về vị trí của mình. Tôi luôn cống hiến cho bóng đá Nam Định, bản thân tôi không quan tâm tới câu hỏi làm nữa hay không, bởi chừng nào còn dẫn dắt thì tôi còn nỗ lực hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X