Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Đàn thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL

Thứ Ba 03/11/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng HAGL đã có những lời tâm sự sau thất bại 2-3 trước Bình Dương chiều tối ngày 3/11.

Trên sân Gò Đậu, Bình Dương chiều tối ngày 3/11, CLB HAGL đã để thua ngược 2-3 trước đội bóng chủ nhà sau những sai lầm ở hàng thủ. Đây cũng là trận thua thứ 6 liên tiếp của đội bóng phố núi trong giai đoạn 2, khiến họ tiếp tục đứng cuối nhóm A.

HLV Nguyễn Văn Đàn thất vọng về màn trình diễn của các học trò hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Đàn thừa nhận rất buồn với trận thua thứ 6 của CLB HAGL

Chia sẻ sau trận đấu, ông Nguyễn Văn Đàn tâm sự: "Thua trận thứ 6, tôi sẽ động viên tinh thần cả đội. Thực tế, cầu thủ HAGL đã rất nỗ lực trong các trận đấu qua. Cũng vì chuỗi thua trận này nên khi vào sân cầu thủ có phần nôn nóng. Các em đều muốn thể hiện sự máu lửa và nhiệt tình trên sân vì người hâm mộ.

Tôi rất buồn khi hiệp 1 HAGL tạo ra lợi thế tốt với 2 bàn thắng. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi mắc nhiều sai lầm, mất tập trung và thiếu dứt khoát tạo cơ hội để CLB Bình Dương thay đổi thế trận.

Bàn thua đầu tiên là sự phối hợp không tốt giữa trung vệ và thủ môn. Đến bàn thua thứ 2 là sự thiếu dứt khoát phá bóng trên không. BHL đã tính toán con người sau cho hợp lý, cho trận đấu kết quả tốt nhưng bóng đá đúng không biết trước được".

Trong trận đấu này, CLB HAGL không có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường vì tiền vệ người Tuyên Quang bị chấn thương. Hai tài năng trẻ Trần Bảo Toàn và Dụng Quang Nho không thi đấu cũng với lý do tương tự.

Thua trận thứ 6 liên tiếp ở giai đoạn 2, HAGL có 20 điểm và xếp cuối nhóm 8 đội tranh vô địch. Họ còn trận đấu cuối cùng trên sân nhà gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Tổng hợp: Bình Dương 3-2 HAGL (Lượt 6 nhóm A V-League 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X