Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Đàn thận trọng trước trận gặp Viettel

Thứ Năm 08/10/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Nguyễn Văn Đàn mới đây đã có những chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy để chạm trán đối thủ Viettel vào tối mai (9/10).

Vào tối ngày thứ Sáu tới đây, CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên trong giai đoạn 2 V-League 2020 gặp đội chủ nhà Viettel. Trước cuộc đọ sức này, HLV trưởng CLB HAGL, Nguyễn Văn Đàn mới đây đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà cho trận này.

HLV Nguyễn Văn Đàn thận trọng trước trận gặp Viettel hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Đàn thận trọng trước trận gặp Viettel

Báo Dân Việt dẫn lời vị thuyền trưởng đội bóng phố núi cho biết: "Tinh thần của HAGL đang rất hưng phấn và thoải mái sau khi đã lọt vào tốp 8 và đã trụ hạng. Phía trước, chúng tôi không đặt nặng vấn đề thành tích mà cố gắng chơi thật hay và đẹp mắt, cống hiến cho khán giả những phút thi đấu hấp dẫn.

Các cầu thủ của tôi đều có sức khỏe tốt, không ai bị chấn thương. Chỉ có trường hợp vắng mặt đáng tiếc của chân sút Kelly bị treo giò vì thẻ phạt. Viettel là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi đang khoác áo đội U23 và ĐT Việt Nam. Họ được tổ chức rất tốt, chơi phòng ngự-phản công sắc sảo với những tiền đạo ngoại chất lượng.

HLV Trương Việt Hoàng cũng là người có nhiều kinh nghiệm cầm quân ở V.League. Nói chung chúng tôi sẽ phải rất tập trung, có đấu pháp hợp lý trong từng thời điểm mới hy vọng giành kết quả tốt".

Về phía chủ nhà Viettel, HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ đội bóng của ông sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu này, ngoại trừ trường hợp chấn thương của Đặng Văn Trâm.

Vị cựu danh thủ Thể Công cũng đã chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía HAGL mà các học trò cần phải dè chừng. Ông nói: "HAGL là một đối thủ rất khó chơi ở thời điểm này, đặc biệt khi họ có tâm lý thoải mái, hưng phấn. Trong đội hình HAGL có những tiền vệ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường. Chân sút ngoại Walsh cũng rất nguy hiểm”.

Sự thận trọng của HLV Việt Hoàng là điều dễ hiểu bởi HAGL đang có trạng thái tâm lý hưng phấn sau chiến thắng giòn giã 5-2 trước TP.HCM ở lượt đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Và khi các học trò nhà bầu Đức không còn chịu nhiều sức ép khi đã chính thức trụ hạng, họ hoàn toàn có thể chơi thăng hoa trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

HAGL không đá cho vui, quyết lọt top 5 V.League 2020
Văn Toàn khẳng định HAGL sau khi lọt top 8 sẽ không buông xuôi ở giai đoạn 2 V.League 2020 mà vẫn cố gắng kết thúc mùa giải trong top 5.
HLV Viettel cảnh giác trước 3 cái tên của HAGL
HLV Trương Viêt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020.
Hà Nội, HAGL mất ngoại binh ở trận mở màn giai đoạn 2 V-League
Hai đội bóng Hà Nội và HAGL đều sẽ không có được sự phục vụ của các chân sút ngoại trên hàng tấn công ở trận đấu thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X