Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Đàn: "Mấu chốt trận đấu là tình huống phạt đền"

Chủ Nhật 25/10/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn thừa nhận tình huống bị thổi 11m ở phút 80 chính là mấu chốt dẫn tới thất bại của đội nhà.

 

Trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Pleiku chiều tối ngày 25/10, CLB HAGL tiếp tục phải nhận thất bại thứ 4 ở giai đoạn 2 khi để cho đội khách Sài Gòn hạ gục với tỷ số 4-2.

Chia sẻ sau thất bại này, HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ ra tiếc nuối khi HAGL đã có những thời điểm chơi tốt và kiểm soát được trận đấu. Tuy nhiên tình huống bị thổi phạt 11m ở phút 80 đã giập tắt mọi hi vọng có điểm của đội chủ nhà. 

Nguyen Van Dan
HLV Nguyễn Văn Đàn thừa nhận tình huống bị thổi 11m chính là mấu chốt dẫn tới thất bại của HAGL. 

Vị thuyền trưởng HAGL tâm sự: "Sau khi gỡ được 2 bàn, HAGL đã tạo ra thế trận tốt trước CLB Sài Gòn. Tuy nhiên không may mắn là chúng tôi phải chịu 1 quả phạt đền.

Theo góc nhìn của tôi hơi xa thì đó là tình huống 50-50. Mấu chốt trận đấu nằm trong tình huống đó. Nhưng hôm nay HAGL chơi mất tập trung dẫn đến 2 bàn thua.

Khi có 2 bàn gỡ thì thế trận đang thuộc về HAGL, trong thâm tâm tôi đang nghĩ sẽ có 3 điểm ở thời điểm đó. Nhưng bước ngoặt là tình huống 50-50, trọng tài đã nhận định Bửu Ngọc phạm lỗi và dẫn đến bàn thắng cho CLB Sài Gòn".

Mặc dù vậy, ông Đàn vẫn dành lời khen cho những nỗ lực gỡ hòa của các học trò sau khi để cho đối phương dẫn trước tới 2 bàn. 

"Hôm nay HAGL đã cố gắng làm sao chơi 1 trận bóng hết sức mình, tích cực, lăn xả. Nhưng phòng ngự hớ hênh đã dẫn đến những bàn thua không mong muốn.

Chúng tôi sẽ phải khắc phục điểm yếu này, cố gắng làm sao trong các trận còn lại đạt thành tích tốt hơn để khép lại mùa giải tốt đẹp hơn".

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra bí quyết giúp Sài Gòn đánh bại HAGL
Chia sẻ sau trận thắng 4-2 trước chủ nhà HAGL chiều tối ngày 25/10, HLV Vũ Tiến Thành cho biết đây là trận đấu mà đội nhà đã mạnh dạn cầm bóng tấn công và có...

Giải thích việc cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận gặp Quảng Ninh dẫn đến một số phản ứng, vị tân HLV trưởng HAGL cho biết thêm: "HAGL trận nào cũng chơi nỗ lực. Trận gặp Quảng Ninh thì Tuấn Anh đang bị sốt, Văn Toàn chấn thương, Văn Thanh cũng chấn thương gân kheo không chuẩn bị được 100%.

Do vậy nên BHL cố gắng làm sao giữ gìn sức khỏe cho các em thật tốt, không để bị chấn thương nghiêm trọng hơn. Đó là sự thật, vì cầu thủ HAGL luôn luôn cố gắng thi đấu hết sức mình".

Trận thua thứ 4 liên tiếp trong giai đoạn 2 khiến các cầu thủ HAGL vẫn đứng ở vị trí thứ 7 với 20 điểm. Nếu không cải thiện phong độ, họ sẽ khó thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 5 đã đề ra trước mùa giải.

Tổng hợp: HAGL 2-4 Sài Gòn (Lượt 4 nhóm A V-League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X