Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Đàn tiết lộ sự thất thường của HAGL khi đá sân khách

Thứ Hai 05/10/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Đàn mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng mà mình đang dẫn dắt trên kênh truyền thông của đội nhà. Tại đây, ông đã có những chia sẻ thú vị về đội bóng phố núi.

Fanpage CLB HAGL mới đây đã đăng tải video cuộc trả lời phỏng vấn của tân HLV Nguyễn Văn Đàn với kênh truyền thông của đội bóng phố núi. Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, vị "thuyền trưởng" mới của đội bóng Phố Núi đã có những chia sẻ rất thú vị về đội nhà.

Nói sau chiến thắng tưng bừng 5-2 trước đội khách TP.HCM, ông Đàn cho biết mình rất vui về chiến thắng của đội nhà. Điều đó đã cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc của các cầu thủ để đạt mục tiêu góp mặt trong nhóm 8 đội bóng dẫn đầu sau giai đoạn 1.

HLV Nguyễn Văn Đàn nói về HAGL hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Đàn trả lời phỏng vấn kênh truyền thông của HAGL

Tiết lộ về quá trình chuẩn bị cho trận này, vị tân thuyền trưởng HAGL tâm sự: “Trước khi vào trận, tôi cũng đã suy nghĩ TP.HCM sẽ chơi với chiến thuật nào để có đấu pháp tiếp cận. Đội cố gắng đưa ra phương án hợp lý trong từng thời điểm của trận đấu

Nói về một câu chuyện được quan tâm nhất lúc này là quan hệ giữa BHL HAGL và GĐKT Lee Tae Hoon, vị thuyền trưởng HAGL tâm sự: “Mọi chuyện rất vui vẻ và thuận lợi trong ê-kip BHL. Thực chất chỉ có một sự thay đổi nhỏ, đó là thay vì HLV Lee Tae Hoon chọn cầu thủ ra sân thì con người thi đấu trên sân hiện tại, tôi là người quyết định trong từng trận đấu.

Những công việc khác thì mỗi thành viên của ban huấn luyện mỗi người mỗi việc, việc ai nấy làm. Hiện tại HLV Lee Tae Hoon đã chuyển sang vai trò GĐKT, ông ấy là người luôn luôn sát cánh, bổ trợ cho tôi những gì cần trong một trận đấu, sau mỗi trận đấu, cái nào còn thiếu, cái nào cần phát huy thì ông ấy cũng nêu ý kiến để giúp cho đội bóng ngày một gắn kết, hoàn thiện hơn”.

Chia sẻ về mục tiêu của HAGL ở thời điểm cuối mùa, HLV Văn Đàn cho hay: “Mục tiêu mỗi trận đấu của HAGL tới đây là sẽ cố gắng làm sao hoàn thiện lối chơi, tinh thần cầu thủ tốt ở mọi trận đấu đấy. Cứ mỗi trận đấu trôi qua, thì kết quả sẽ phản ánh đúng thứ hạng CLB khi kết thúc mùa giải”.

HLV Nguyễn Văn Đàn cũng lý giải về màn trình diễn trái ngược của HAGL trên sân nhà và sân khách ở V-League 2020. Ông nói: “Sân nhà và sân khách thì theo quan điểm của tôi, điều đó không phải là nói lên chính xác tất cả. Tôi thấy có một chút không may mắn, mất tập trung của HAGL, đó là những trận gặp Viettel, B.Bình Dương, Thanh Hoá. Những trận đấu đó, đáng lẽ ra điểm số phải tốt hơn cho HAGL.

Khí hậu ở Gia Lai khác các tỉnh thành ở Việt Nam này, đó là bất lợi nhất của đội bóng HAGL khi hành quân đá sân khách. Ở Gia Lai thì đội đi từ cao xuống thấp, khí hậu khác nhau, cầu thủ gặp vấn đề lớn về thể lực cũng như sinh hoạt thường ngày, đặc biệt là về tinh thần. Nhiều trận đấu chúng tôi suy nghĩ sợ mất sức cho cầu thủ.

Do đó, ban huấn luyện phải cải thiện vấn đề tự tin, thoải mái cho các cầu thủ, làm sao cống hiến cho CĐV trận cầu hay, đẹp, còn kết quả thì sau khi trọng tài kết thúc trận đấu sẽ biết được. Hy vọng kết quả tốt đẹp sẽ nghiêng về đội bóng của tôi”.

HAGL thắng đậm TP.HCM: Cứ thay tướng là đổi vận
Có thể nói chiến thắng tưng bừng 5-2 của HAGL trước TP.HCM là một điều rất bất ngờ trong bối cảnh họ bị đánh giá thấp hơn. Song nếu để ý kĩ thì Gỗ thường thi...
HAGL: Đã qua rồi cái thời dành cả thanh xuân trụ hạng
Đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 5-2 để đường hoàng bước vào cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2 tại V-League năm nay, đó như một lời khẳng định về sự trưởng thành...
HAGL đứng tốp 1 về thành tích đối đầu với nhóm đua vô địch
Có một điều khá bất ngờ là CLB HAGL lại đang là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất trong giai đoạn 1 khi đối đầu với các đối thủ trong nhóm đua vô địch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X