Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Đàn nói gì sau thất bại nặng nề của HAGL trước Hà Nội FC?

Thứ Năm 15/10/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-4 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL đã thừa nhận về sự thua kém trình độ giữa hai đội.

 

Lượt trận thứ 2 trong giai đoạn 2, V-League 2020 đã chứng kiến thất bại đậm 0-4 của các cầu thủ HAGL trước Hà Nội FC. Đây là trận đấu mà đội khách đã thi đấu tốt hơn và khai thác rất tốt những hạn chế ở hàng phòng ngự chắp vá của đội bóng phối núi.


            
 Các cầu thủ HAGL nhận thất bại đậm trên sân nhà trước Hà Nội FC

Đây cũng là trận thua đầu tiên của HAGL ở mùa giải năm nay. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn đã có những lời tâm sự. Ông nói: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và tập trung cho trận đấu này. Có thời điểm HAGL chơi thăng hoa, nhưng cũng có lúc trọng tài xử lý ảnh hưởng khiến đội bóng không có lợi thế ở những thời điểm quyết định. Đội bạn tận dụng các pha phản công, ghi bàn nên cầu thủ HAGL ức chế từ đó.

HAGL tổn thất lực lượng nhiều, nên không có người đủ sức kèm Rimario. Tiền đạo này là người có sức mạnh, còn chúng tôi thiệt quân vì chấn thương và thẻ phạt. Vì vậy, trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Hà Nội và HAGL không có may mắn".

Nói về việc trọng tài nói không với tình huống ngã trong vòng cấm của Dụng Quang Nho, vị thuyền trưởng đội bóng phố núi nói thêm: "Tôi chưa xem lại pha ngã của Dụng Quang Nho, nhưng cuộc chơi có luật và tôi tôn trọng các quyết định đó. Đội bóng chấp hành sự thay đổi trọng tài trước trận. Khi xem trận đấu, người hâm mộ và khán giả có nhận định của họ". 

Với hai trận thua liên tiếp trong giai đoạn 2, CLB HAGL tiếp tục giậm chân ở nhóm cuối BXH với 20 điểm. Họ hiện xếp thứ 7 và chỉ hơn đội cuối nhóm A là HLHT 1 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến hành quân tới sân Cẩm Phả để chạm trán chủ nhà Than Quảng Ninh. Và đây tiếp tục là một trận đấu khó khăn với 'Gỗ'. 
Tổng hợp: HAGL 0-4 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)

video


 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X