Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Đàn xin chịu trách nhiệm sau thất bại trước TP.HCM

Thứ Sáu 30/10/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ của mình sau thất bại 1-2 trước TP.HCM tối 30/10.


Sau 4 thất bại liên tiếp trong giai đoạn 2, CLB HAGL đã không thể ngắt mạch trận thua khi thất thủ 1-2 trên sân của CLB TP.HCM. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Sầm Ngọc Đứng và Ariel Rodriguez. Trong khi bàn thắng danh dự của HAGL được ghi trên chấm đá phạt 11m của Chevaughn Walsh.

HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau thất bại trước TPHCM hình ảnh
Các cầu thủ HAGL đã có một trận đấu không tốt trước TPHCM. Ảnh: HT

Chia sẻ sau trận này, ông Nguyễn Văn Đàn - HLV trưởng CLB HAGL cho biết: "Chúng tôi xin chúc mừng CLB TP.HCM. Đây là một trận đấu chất lượng. Đội đã cố gắng nhưng kết quả lại không được tốt. Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp của HAGL. Ở trận đấu, HAGL để thua 2 bàn rất sớm do mất tập trung, khiến các cầu thủ phải nỗ lực hết sức. Khi gỡ 1-2 tinh thần toàn đội đã đi lên và có những cơ hội nhưng không thành bàn".

Thất bại này cũng khiến đội bóng phố núi không thể thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 5 khi kém đội đang giữ vị trí này là TP.HCM tới 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa. Chia sẻ về mục tiêu mà HAGL hướng đến trong phần còn lại của mùa giải, ông Đàn nói tiếp: "Quãng đường còn lại thì tất cả trận nào HAGL luôn thi đấu hết sức mình để kết thúc giải cho dù 5 trận thua liên tiếp.

BHL và cầu thủ luôn động viên còn 2 trận cuối nỗ lực thi đấu, cố gắng có kết quả tốt. Khi lọt vào vòng 8 đội, chúng tôi đã xác định mục tiêu sẽ cố gắng trong từng trận một để có kết quả tốt. Tuy nhiên phải nhận các thất bại vừa qua, từ BHL, cầu thủ và NHM HAGL đều không mong muốn. Tôi là HLV trưởng và xin chịu trách nhiệm trước những lời chỉ trích và xin hứa động viên tinh thần cầu thủ chơi tốt".

Nói về việc đang sử dụng nhiều cầu thủ trẻ của các khóa sau như Quang Nho hay Bảo Toàn, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết BLĐ HAGL luôn động viên, chỉ bảo các cầu thủ trẻ những điều tốt trong thi đấu. HAGL cũng hi vọng qua những trận này các cầu thủ trẻ rút được kinh nghiệm và trang bị cho mình tâm lý dày dặn hơn trong tương lai.

5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-1 HAGL: Xuân Trường nối dài chuỗi trận thất vọng
Trên sân Thống Nhất tối 30/10, CLB TP.HCM đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL với tỷ số 2-1. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau...

Tổng hợp: TPHCM 2-1 HAGL (Lượt 5 nhóm A V-League 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X