Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL biểu dương tinh thần các học trò sau trận thắng Hà Tĩnh

Thứ Bảy 07/11/2020 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ HAGL dù họ vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-0.

Trận đấu cuối cùng của HAGL vs HLHT ở mùa giải năm nay đã khép lại với thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục của đội bóng chủ sân Pleiku tối 7/11. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đoàn đã chơi tốt hơn và sớm có được 3 bàn thắng của Memovic, Châu Ngọc Quang và Văn Toàn ngay trong hiệp 1.

HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau chiến thắng của HAGL hình ảnh
Văn Toàn thi đấu ấn tượng ở trận HAGL 3-0 Hà Tĩnh tối 7/11.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết: "Trước khi trận đấu diễn ra, HAGL đã có 6 trận thất bại. BHL luôn luôn động viên và khuyến khích tinh thần, ý chí toàn đội làm sao trận đấu này phải làm được, để cắt chuỗi 6 trận thất bại. Hôm nay, toàn đội đã thể hiện tinh thần quyết tâm để giành chiến thắng, tôi biểu dương tinh thần các cầu thủ.

Ở mùa giải này, HAGL đã có những bước khởi đầu tốt. Có những thời điểm phong độ đội bóng đang lên cao thì lại vướng dịch Covid-19, sau dịch chúng tôi lại mất khí thế, điều đó ảnh hưởng ít nhiều về điểm số cũng như vị trí.

May mắn là HAGL đã nằm trong 8 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, sự tập trung của các cầu thủ HAGL khi nằm trong nhóm 8 đội cũng không được cao lắm, bởi các đối thủ đứng đầu đều là những đội có sự đầu tư, con người, năng lực để tranh chức vô địch nên đá rất khó chịu. Nhưng toàn đội cũng đã cố gắng thi đấu không buông xuôi trong trận đấu cuối cùng".

Nhận xét về thể thức thi đấu mới của mùa giải 2020, HLV Nguyễn Văn Đàn cho hay: "Thể thức này thì trong bóng đá hiện tại cũng hợp lý. Sự ganh đua tranh chấp cao tạo ra động lực các cầu thủ quyết tâm để lọt vào nhóm 8 đội, từ đó yên tâm cố gắng tranh chức vô địch khi các đội có mục tiêu rõ ràng. Cá nhân tôi về thể thức này hợp lý trong việc đua tranh chức vô địch".

"Cầu thủ HAGL còn thi đấu thiếu tập trung"

Trong buổi họp báo sau trận thắng 3-0 trước Hà Tĩnh, HLV Nguyễn Văn Đàn cũng nhắc tới những trận thua liên tiếp vừa qua của 'Gỗ': "Trong 6 trận thua vừa qua, HAGL nhận nhiều bàn thua, lỗi thuộc về tập thể không phải hàng thủ. Nhưng bóng đá, các bàn thua như cầu thủ đứng sai vị trí, thiếu tập trung, điển hình như ở Bình Dương, cả đội đã chơi rất tốt, nhưng sự thiếu tập trung của hậu vệ, thủ môn nên đã khiến chúng tôi thua ngược".

Khi được hỏi về thẻ đỏ rất không đáng của Trương Trọng Sáng ở phút 59, vị thuyền trưởng HAGL cho biết: "Đó là pha vào bóng có phần thô bạo và thiếu kiểm soát. Cậu ấy đã đưa ra quyết định bất lợi cho đội bóng mà cầu thủ cần rút kinh nghiệm".

Khép lại mùa bóng không hẳn thành công, ông Nguyễn Văn Đàn cũng cho biết sẽ thuận theo mọi sắp xếp của "tổ chức" kể cả việc bị đẩy ra khỏi ghế HLV trưởng.

Tổng hợp: HAGL 3-0 Hà Tĩnh (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video
Bỏ bóng đá người, lính nhà bầu Đức nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài
Với pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ đối phương, trung vệ Trương Trọng Sáng đã phải nhận án phạt nặng từ vị trọng tài chính.
Xuân Trường nói gì sau trận thắng tưng bừng của HAGL trước HL Hà Tĩnh?
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của các cầu thủ HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối cùng V-League 2020.
Văn Toàn thể hiện kỹ thuật đỉnh cao trong pha ghi bàn cho HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã có pha ghi bàn cực kỳ đẳng cấp cho HAGL trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X