Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Vinh trách Thanh Hóa “xử phũ” Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm 26/04/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc người hùng U23 Việt Nam đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ của mình về chuyện này.

Sau khi HLV Mihail xin từ chức vì không chịu được thái độ bất tuân lệnh của một số cầu thủ FLC Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng gián tiếp 'gặp họa'.

Không còn được tin dùng, người hùng U23 Việt Nam đang phải trải qua chuỗi ngày tháng đen tối ở xứ Thanh với 4 trận đấu phải ngồi dự bị. 

4 trận đấu FLC Thanh Hóa 'không cần' thủ thành Bùi Tiến Dũng, họ đã không thể có nổi 1 chiến thắng, với 4 trận hòa liên tiếp, ghi 10 bàn và cũng để lọt lưới 10 bàn.

HLV Nguyen Thanh Vinh
HLV Nguyễn Thành Vinh trách BHL Thanh Hóa đã xử lý không khéo với Bùi Tiến Dũng

Chứng kiến chuyện này, mới đây nhà cầm quân kỳ cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã lên tiếng cho rằng BHL FLC Thanh Hóa cần chìa ra một cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, HLV Nguyễn Thanh Vinh tâm sự: “HLV người Romania Marian Mihail từng rất hiểu tầm quan trọng của Tiến Dũng đối với CLB và đặt niềm tin vào Dũng. Nhưng sau khi HLV này 'mất ghế', FLC Thanh Hóa đã xử lý không khéo với Tiến Dũng.

Đây là một người con của Thanh Hóa, là một tài năng, là một người hùng của bóng đá Việt Nam và cần được tạo điều kiện, chăm sóc, bồi dưỡng để phát huy hết khả năng

FLC Thanh Hóa cần nhắc nhở Tiến Dũng tập trung vào chuyên môn, giúp cậu ta ý thức được trách nhiệm nghề nghiệp với tư cách là 1 cầu thủ trụ cột, một phần quan trọng của đội bóng quê hương, thay vì 'thả lỏng' Tiến Dũng như một 'người thừa', chấp nhận vị trí dự bị. Như vậy Tiến Dũng sẽ nản và thui chột mất”.

Cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ có trận đấu với Long An tại Cup Quốc gia, hy vọng ở trận này BHL FLC Thanh Hóa sẽ để Bùi Tiến Dũng ra sân. Đây sẽ là cách để Tiến Dũng tìm lại cảm giác thi đấu sau những lùm xùm vừa qua.

HLV Thanh Hóa nói gì khi Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi dự bị?
Phát biểu sau trận đấu, một lần nữa trợ lý HLV FLC Thanh Hóa đã khẳng định việc lựa chọn thủ môn bắt chính trước Yangon United hoàn toàn dựa trên phong độ và...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X