Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ lý do giúp HL Hà Tĩnh giữ mạch bất bại

Thứ Sáu 04/10/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Quảng Nam ở vòng 4 LPBank V.League 2024/25.

HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ lý do giúp HL Hà Tĩnh giữ mạch bất bại

Bất chấp việc được hưởng lợi thế sân nhà trước Quảng Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn không thể giành chiến thắng và buộc phải chia điểm với đội khách.

Trận hòa chiều ngày 3/10 giúp đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công giữ nối tiếp chuỗi trận bất bại. Họ đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau HAGL (thua hiệu số).

Có thể thấy dù là đội bóng phải đá play off trụ hạng mùa trước nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có khởi đầu mùa giải “đẹp như mơ”.

Nói về điều này, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ: "Để đạt được thành tích như giờ, tôi nghĩ là do phần lớn dựa vào tình hình nhân sự. Ông chủ và nhà tài trợ hỗ trợ chúng tôi trong việc thay đổi nhân sự.

Ngoài ra, mùa giải vừa qua là bài học vô cùng đau xót. Các cầu thủ cũng đã thấm nhuần được và có bài học cho riêng mình. Bên cạnh đó, sau 2 trận đấu đầu tiên, chúng tôi thi đấu tốt, các cầu thủ có sự hưng phấn về mặt tinh thần, tự tin. Ngược lại, các đối thủ sẽ đề phòng chúng tôi."

Geovane
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giữ mạch trận bất bại sau trận hòa Quảng Nam

Vị chiến lược gia này nhận định: “Những trận vừa qua, các cầu thủ đã thi đấu tốt, có được sự ổn định. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và tôi tin các cầu thủ đều sẵn sàng đối đầu tất cả các đội bóng."

Thuyền trưởng CLB HL Hà Tĩnh cũng không giấu được sự tiếc nuối khi không thể giữ được 3 điểm trước Quảng Nam.

"Trận đấu hôm nay là trận đấu hay. Tôi tiếc không có được điểm số tối đa vì đội chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và làm chủ trận đấu”, HLV Thành Công bày tỏ.

Nói về màn trình diễn của tiền đạo chủ lực Geovane, HLV Thành Công dành nhiều lời khen: "Geovane dĩ nhiên sẽ là cầu thủ bị phong tỏa nhiều nhất. Cậu ấy đang có vấn đề về sức khoẻ, tôi ghi nhận tinh thần của cậu ấy. Geovane bị sốt từ trận gặp SLNA và kéo dài đến tận bây giờ."

Khi được hỏi về việc đội nhà thi đấu hơn người nhưng không thể ghi bàn, chiến lược gia sinh năm 1977 cho biết: "Thời gian chơi hơn người là quá ngắn. Chúng tôi đã có những thay đổi nhưng mục tiêu vẫn là phòng ngự cuối trận."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X