Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ lý do dẫn dắt Quảng Nam

Thứ Hai 12/10/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho đội bóng đang ‘ngấp nghé’ xuống hạng là Quảng Nam.

 

Ngay sau thất bại 1-4 trước SLNA ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Quảng Nam đã đưa ra quyết định thay tướng với việc bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công vào ‘ghế nóng’ thay người tiền nhiệm Đào Quang Hùng.

Nguyen Thanh Cong Thanh Hoa
HLV Nguyễn Thành Công bị thuyết phục bởi những kế hoạch phát triển CLB của Quảng Nam

Chia sẻ về quyết định ‘nhảy vào lửa’ của mình với báo VOV, nhà cầm quân trẻ tuổi người xứ Nghệ cho hay: “Lý do nhận lời dẫn dắt Quảng Nam thì bản thân tôi làm người làm nghề, khi có cơ hội hành nghề thì đó là điều rất hạnh phúc.

Trao đổi với BLĐ Quảng Nam, tôi bị thuyết phục bởi kế hoạch của họ. Quảng Nam muốn tôi làm việc lâu dài. Trong bất cứ tình huống nào xảy ra thì họ cũng muốn tôi gắn bó với đội bóng”.

Được đánh giá là một nhà cầm quân mát tay trong việc giải cứu các đội bóng ở nhóm ‘cầm đèn đỏ’, HLV Nguyễn Thành Công đang nhận được nhiều kỳ vọng trong việc giúp Quảng Nam trụ hạng thành công. Đây không phải một nhiệm vụ bất khả thi với vị cựu thuyền trưởng Thanh Hóa FC nếu ông giúp đội chủ sân Tam Kỳ toàn thắng ở 4 vòng đấu còn lại.

Ở đầu mùa giải này, HLV Nguyễn Thành Công đã tới Thanh Hóa thay cho nhà cầm quân ngoại Fabio Lopez và nhanh chóng thổi luồng gió mới vào đội bóng này.

Ngay sau khi lên nắm quyền, nhà cầm quân từng cùng U17 SLNA giành chức vô địch U17 QG năm 2008 đã giúp Thanh Hóa duy trì chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp. Ấn tượng hơn cả là trong các chiến thắng đó, đội bóng xứ Thanh đã quật ngã 2 ứng viên vô địch là Viettel và Than Quảng Ninh một cách đầy thuyết phục. 

CLB Quảng Nam bổ sung trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công
Vào chiều ngày 12/10, CLB Quảng Nam đã đưa ra thông báo về việc thay đổi thành phần ban huấn luyện sau lượt đấu đầu tiên giai đoạn 2.

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X