Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công tiếc vì Xuân Trường không được đá với Hải Phòng

Thứ Bảy 09/03/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể sử dụng tiền vệ Lương Xuân Trường ở trận gặp Hải Phòng.
video

Vào chiều qua 8/3, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có màn đối đầu với Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2023/24. Chung cuộc hai đội đã phải chia điểm sau trận hòa 1-1. 

Xuan Truong CAHN vs Ha Tinh 3/3
Xuân Trường không thể đá với Hải Phòng do có thỏa thuận chuyển nhượng trước đó.

Phát biểu với báo giới sau trận, HLV đội Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công cho biết: "Đội chủ nhà Hà Tĩnh có nhiều cơ hội ghi được bàn thắng nhiều hơn và chúng tôi cũng có vài cơ hội song các cầu thủ không thể tận dụng được. Tôi nghĩ rằng đội Hà tĩnh chơi tốt hơn nhưng không may nhận bàn thua sớm khiến các cầu thủ bị tâm lý. 

Tôi rất tiếc nuối khi không giành trọn vẹn 3 điểm như mục tiêu đã đặt ra trước trận đấu. Tuy nhiên, có được điểm số trong trận đấu này là sự nỗ lực rất lớn của các học trò. 

Mặc dù tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng được. Dù vậy, tôi vẫn rất hài lòng về cầu thủ của mình vì mật độ thi đấu dày, để các em thi đấu sung sức, đúng phong độ là rất khó.

Giả sử hôm nay nếu Xuân Trường được vào sân thì đội bóng của tôi chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế hơn. Bởi vì Xuân Trường là cầu thủ phát động tấn công rất giỏi, dù mới về đội bóng nhưng cầu thủ này đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt".

Sau vòng đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ có quãng nghỉ gần 3 tuần để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tập trung, thi đấu tại vòng loại World Cup 2026. Đây cũng sẽ là dịp để toàn đội có thời gian tập luyện, tìm kiếm sự gắn kết hơn nữa trong lối chơi nhằm sẵn sàng bước vào lượt về giải đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau chuỗi 7 trận chưa thắng của Hải Phòng?HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau chuỗi 7 trận chưa thắng của Hải Phòng?
Vị thuyền trưởng Hải Phòng FC, ông Chu Đình Nghiêm mới đây đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X