Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công muốn thắng Thanh Hóa nhưng không phải để phục thù bầu Đệ

Thứ Ba 13/10/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công quyết đánh bại Thanh Hóa ở trận ra mắt Quảng Nam, nhưng không phải để phục thù bầu Đệ.

HLV Nguyễn Thành Công phủ nhận mong muốn phục thù bầu Đệ

HLV Nguyễn Thành Công đã nhận lời dẫn dắt Quảng Nam trong phần còn lại của V.League 2020. Nhiệm vụ của ông không gì khác ngoài việc giúp đội bóng xứ Quảng trụ hạng.

Bản thân ông Công cũng không khỏi bất ngờ trước lời đề nghị từ BLĐ Quảng Nam. Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1977 từng không nghĩ tới việc dẫn dắt một đội bóng nào khác ở V.League 2020 sau khi chia tay Thanh Hóa cách đây 1 tháng.

Trận đấu đầu tiên của HLV Nguyễn Thành Công cùng Quảng Nam là cuộc đối đầu với chính Thanh Hóa. Chắc chắn, nhà cầm quân 43 tuổi đặt mục tiêu giành chiến thắng, nhưng không phải để phục thù bầu Đệ như nhiều người đồn đoán. Ông Công chia sẻ:

"Tôi mong Quảng Nam thắng Thanh Hoá. Nhưng không phải vì lý do kể trên. Tính cách của tôi là cái gì đã qua thì bỏ lại, không để trong đầu. Chắc chắn ở trận tới, tôi không xen lẫn vấn đề cá nhân của mình ở trong đó. Với tôi, mối quan hệ có 2 loại. Hoặc là thân hoặc là xã giao. Tôi nghĩ quan hệ với bầu Đệ là xã giao. Bởi quãng thời gian làm việc giữa tôi và bầu Đệ chưa lâu dài. Chúng tôi chưa xây dựng tình cảm khăng khít với nhau."

HLV Nguyễn Thành Công phủ nhận mong muốn phục thù bầu Đệ hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định những mâu thuẫn với bầu Đệ chỉ còn là quá khứ.

HLV Nguyễn Thành Công nói tiếp: "Mục tiêu trụ hạng V.League của Quảng Nam có thể là khó khăn nhưng không phải là đã hết. Tôi xác định 4 trận kế tiếp của đội bóng là 2 giai đoạn mang tính nút thắt. Trước mắt, tôi sẽ tập trung cho 2 trận gặp Thanh Hoá và DNH Nam Định. Đó là 2 trận quan trọng mang tính sống còn với Quảng Nam. Với tôi ở thời điểm hiện tại, đội bóng cần trân trọng những cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp. Tôi cũng cần bản lĩnh của cầu thủ để giúp CLB ở chặng đường tới đây.

Khi tôi nhận lời dẫn Quảng Nam, điều tôi tin ở bản thân mình là sự tận tâm và tận lực. Tôi thấy có nhiều cầu thủ Quảng Nam với đẳng cấp và kinh nghiệm nếu phát huy tốt trong giai đoạn khó khăn này thì đội bóng sẽ thoát hiểm."

Bầu Đệ nói gì khi HLV Nguyễn Thành Công sắp đối đầu Thanh Hóa?
Vị chủ tịch CLB Thanh Hóa đã có những chia sẻ về HLV Nguyễn Thành Công sau khi ông lên nắm quyền ở CLB Thanh Hóa.
HLV Nguyễn Thành Công không bị can thiệp chuyên môn ở Quảng Nam
Khác với việc bị can thiệp về chuyên môn khi còn ở Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công sễ được tạo mọi điều kiện khi nắm quyền tại Quảng Nam.
HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ lý do dẫn dắt Quảng Nam
Tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho đội bóng đang ‘ngấp nghé’ xuống hạng là Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X