Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công lên tiếng sau lùm xùm cầu thủ Hà Tĩnh dùng chất cấm

Thứ Tư 08/05/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đình chỉ 5 cầu thủ vì dùng chất cấm và HLV Nguyễn Thành Công mong rằng đây sẽ là bài học với các cầu thủ.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ về án phạt với cầu thủ Hà Tĩnh

Trước thềm trận đấu với Bình Định, CLB Hà Tĩnh phải chịu tổn thất lực lượng nặng nề khi 5 cầu thủ bị đình chỉ. Nhóm cầu thủ trên bị nghi vấn sử dụng chất cấm và chịu án phạt nặng từ CLB lẫn phía VFF.

Theo đó, 5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gồm Nguyễn Trung Học, Nguyễn Ngọc Thắng, Dương Quang Tuấn, Nguyễn Văn Trường và Đinh Thanh Trung đã bị cấm thi đấu cho tới khi có quyết định mới nhất.

Hong Linh Ha Tinh that thu truoc Binh dinh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất thủ trước Bình Định

Sau thất bại trước CLB Bình Định, HLV Nguyễn Thành Công đã lên tiếng về trường hợp tại đội bóng núi Hồng lúc này: "Thực ra chúng tôi vẫn đủ lực lượng. Việc một số cầu thủ nhận án kỷ luật không ảnh hưởng đến chuyên môn của đội bóng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. CLB Hà Tĩnh luôn phải giải bài toán lực lượng khi đối diện những ca chấn thương suốt thời gian qua. Vì thế, tôi nghĩ đội vẫn đảm bảo được việc thay thế các cầu thủ bị đình chỉ.

CLB Hà Tĩnh là đội bóng chuyên nghiệp và cầu thủ đều đã trưởng thành. Chúng tôi biết điều gì quan trọng hơn. Tập thể đội bóng là quan trọng nhất. Bất kể ở CLB nào cũng thế, cá nhân nào vi phạm quy chế sẽ bị CLB xử phạt. Đây là một bài học đắt giá cho riêng chúng tôi và cả những đội bóng khác."

HLV Nguyễn Thành Công cũng có những chia sẻ về trận đấu với Bình Định: "Đối thủ của chúng tôi chơi phòng ngự phản công rất hay. Vì thế, trận này tôi cố gắng ép họ chơi áp đặt, tấn công - lối đá không phải thế mạnh của Bình Định. Nhưng sang hiệp hai, các cầu thủ mất tập trung, mất sức nên nhận bàn thua”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X