Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Tĩnh vẫn lạc quan dù đội nhà rơi vào nhóm cuối BXH

Chủ Nhật 28/08/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Nguyễn Thành Công của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tỏ ra vô cùng tự tin mặc dù đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng V.League 2022.

HLV Hà Tĩnh vẫn lạc quan dù đội nhà rơi vào nhóm cuối BXH

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang sở hữu phong độ không thực sự ấn tượng tại V.League 2022, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đã phải nhận 4 thất bại trong 5 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, đội bóng núi Hồng đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 14 điểm, khoảng cách chỉ là 4 điểm so với đội bóng đang xếp bét bảng là Nam Định.

Dẫu vậy, chia sẻ trước truyền thông, HLV Nguyễn Thành Công vẫn tỏ ra lạc quan trước thành tích bết bát của đội bóng. Nhà cầm quân sinh năm 1977 cho hay:

“Khi đội thất bại thì chắc chắn cảm giác rất buồn. Thật ra chúng tôi cũng như Sài Gòn là những đội trong vùng nguy hiểm. Từng điểm số rất quan trọng. Tuy nhiên, tôi vẫn tin cầu thủ của mình nên chúng tôi sẽ an toàn”.

HLV Hà Tĩnh vẫn lạc quan dù đội nhà rơi vào nhóm cuối BXH 1

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng thứ 10 trên BXH V.League 2022

“Vấn đề tài chính không ảnh hưởng đến chúng tôi. Cầu thủ của tôi vẫn chiến đấu hết mình và có tinh thần tốt nhất. Giai đoạn này vấn đề tài chính của đội vẫn tốt. Đáng tiếc khi chúng tôi sứt mẻ lực lượng, cầu thủ chủ chốt chấn thương nên đội gặp nhiều khó khăn".

“Đợt vừa rồi chúng tôi mới bổ sung một vài cầu thủ trẻ lên đội một. Đây là chiến lược phát triển lâu dài. Hà Tĩnh chưa có cầu thủ kế cận nên tôi muốn tạo lực lượng kế cận cho tương lai sau này” - HLV Nguyễn Thành Công cho biết thêm.

Ở vòng đấu tới đây, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có cuộc tiếp đón TP.Hồ Chí Minh trên sân nhà. Đội bóng mang tên Bác được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của thầy trò HLV Thành Công ở nhóm cuối bảng. Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X