Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công hi vọng "ông trời" sẽ giúp Quảng Nam trụ hạng

Chủ Nhật 25/10/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi bản lề trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Thành Công đã hi vọng đội nhà sẽ có thể trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối.

 

Ở vòng đấu áp chót của nhóm B diễn ra vào chiều ngày 25/10, CLB Quảng Nam đã xuất sắc hạ gục đội khách SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng khi chỉ kém đội xếp trên là Nam Định 2 điểm trong khi mùa giải vẫn còn 1 vòng đấu nữa. 

HLV Nguyen Thanh Cong Quang Nam

HLV Nguyễn Thành Công hi vọng ông trời sẽ giúp đội nhà trụ hạng

Chia sẻ sau trận đấu, vị thuyền trưởng CLB Quảng Nam cho biết các học trò đã vượt qua sức ép tâm lý để đánh bại Đà Nẵng và tiếp tục nuôi hi vọng trụ lại V-League sau mùa giải này. 

Ông Nguyễn Thành Công tâm sự: "Tôi nghĩ đây là trận đấu khó của Quảng Nam. Trước trận, chúng tôi nói chuyện với nhau và gỡ bỏ được gánh nặng tâm lý. Vì vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng".

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng có những chia sẻ về cuộc đua trụ hạng. Theo đó HLV Nguyễn Thành Công nhận định 'ông trời' sẽ quyết định đội bóng nào không bị xuống hạng.

Vị này nói thêm: "Cuộc chiến trụ hạng giữa đội Nam Định và CLB giờ do ông trời quyết định. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình, nhưng kết quả sẽ do ông trời quyết định".

Với việc thua Nam Định 2 điểm và kém về chỉ số bàn thắng bại, CLB Quảng Nam sẽ buộc phải đánh bại Hải Phòng FC ở vòng đấu cuối đồng thời trông chờ đối phương sảy chân trước SLNA. Có như vậy nhà vô địch V-League 2017 mới có thể trụ hạng thành công.

Tổng hợp: Quảng Nam 3-1 Đà Nẵng (Lượt 4 nhóm B V-League 2020)

video
Kết quả nào giúp CLB Nam Định trụ hạng thành công?
Với hai thất bại trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng là Quảng Nam và Hải Phòng, CLB Nam Định đang đối mặt nguy cơ xuống hạng. Và những kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X