Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thành Công chỉ ra điều khiến Quang Hải chưa thể toả sáng

Chủ Nhật 16/07/2023 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hoà Công an Hà Nội ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023.

Phải làm khách trên sân Hàng Đẫy, kém đối thủ về mọi mặt nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuất sắc cầm hòa Công an Hà Nội với tỷ số chung cuộc 1-1.

Về tân binh Nguyễn Quang Hải, ngôi sao sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ giúp Công an Hà Nội có thể gia tăng sức mạnh và hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên sau 3 trận đã qua, cầu thủ này vẫn chưa thể toả sáng.

Dẫu vậy, HLV Thành Công thừa nhận để đối phó với tiền vệ sinh năm 1997 không phải dễ dàng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng chỉ ra vấn đề của Quang Hải: “Vấn đề ở đây là Quang Hải chưa có nhiều cơ hội nguy hiểm vì chưa tìm được đối tác ưng ý”.

HLV Thanh Cong. anh: MT
HLV Thành Công hài lòng với kết quả hoà trước Công an Hà Nội. Ảnh: MT

“Thủ môn Filip Nguyễn và Quang Hải là bổ sung chất lượng đối với Công an Hà Nội nhưng họ còn thiếu đi sự hoà nhập chung”, HLV của HL Hà Tĩnh cho biết thêm.

Về màn trình diễn của các học trò, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: “Tôi mừng vì các cầu thủ vẫn duy trì được khát khao và tinh thần không từ bỏ. Đội bạn có những cá nhân tốt, đẳng cấp tuy nhiên về tổng thể thì tôi không đánh giá cao".

"Ở trận lượt đi chúng tôi chỉ thua bởi 1 tình huống cá nhân. Ý đồ của chúng tôi là cầm hoà, hoà càng lâu thì càng tốt. Việc yếu tố thể lực nên có thể Công an Hà Nội không còn duy trì được ở 30 phút cuối trận”, cựu HLV của CLB Quảng Nam nhận định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X