Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công gặp vấn đề sức khoẻ

Thứ Sáu 22/12/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình trạng sức khoẻ của HLV Nguyễn Thành Công ảnh hưởng tới sự chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội, dẫn tới kết quả hoà tại vòng 7 V.League.

Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Tĩnh có bàn thắng dẫn trước Hà Nội do công Michael Stephen trong hiệp 1, nhưng không thể giữ được chiến thắng. Đội chủ nhà đã ấn định kết quả hoà 1-1 với pha lập công của Denilson.

Với kết quả hoà ở vòng 7 V.League, Hà Tĩnh tạm vươn lên vị trí áp chót, đẩy HAGL chưa thi đấu xuống cuối bảng xếp hạng. Chia sẻ về tình hình toàn đội, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ: “Lúc này, mỗi trận có điểm là một kết quả tốt với cá nhân tôi. Nhìn cầu thủ Hà Tĩnh nỗ lực, tôi thấy rất cảm động. Họ đã làm tốt nhất ở thời điểm hiện tại, có ý thức cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

HLV Nguyễn Thành Công gặp vấn đề sức khoẻ 1
HLV Nguyễn Thành Công của CLB Hà Tĩnh

Tôi xác định khi đội thi đấu không tốt, tôi phải chịu trách nhiệm cao nhất, nếu có bị sa thải cũng phải chấp nhận thôi. Tuy nhiên, tôi vẫn được ban lãnh đạo và cầu thủ và tin tưởng, nên giờ chưa phải thời điểm CLB Hà Tĩnh thay đổi HLV trưởng”.

HLV Nguyễn Thành Công cũng thừa nhận tình trạng sức khoẻ của mình ảnh hưởng tới sự chuẩn bị trước trận: “Hôm nay, tôi khó tập trung 100% cho trận đấu bởi có việc gia đình. Sức khỏe tôi cũng không tốt. Tôi sẽ sát cánh cùng cầu thủ, họ cũng sẵn sàng chiến đấu cùng tôi. CLB Hà Tĩnh cũng đang ở giai đoạn sứt mẻ lực lượng. Khi có trụ cột trở lại, đội có thể cải thiện thành tích thi đấu”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X