Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công không bị can thiệp chuyên môn ở Quảng Nam

Thứ Hai 12/10/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với việc bị can thiệp về chuyên môn khi còn ở Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công sễ được tạo mọi điều kiện khi nắm quyền tại Quảng Nam.

HLV Nguyễn Thành Công toàn quyền về chuyên môn tại Quảng Nam

Sau thất bại 1-4 trước SLNA tại vòng 1 giai đoạn 2 nhóm B V.League 2020, Quảng Nam đã chia tay HLV Đào Quang Hùng. Thay vào đó, đội chủ sân Tam Kỳ bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công vào ghế nóng.

Nhiệm vụ của chiến lược gia xứ Nghệ không gì khác ngoài việc giúp Quảng Nam trụ hạng. Đội bóng xứ Quảng đang đội sổ trên BXH với 9 điểm, ít hơn đội xếp ngay trên Hải Phòng tới 4 điểm.

Để giúp cho HLV Nguyễn Thành Công hoàn thành mục tiêu đưa Quảng Nam trụ hạng, BLĐ đội bóng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ông. Cụ thể, ông Công được toàn quyền quyết định về chuyên môn. Điều này khắc hẳn với thời điểm chiến lược gia sinh năm 1977 còn dẫn dắt Thanh Hóa.

 HLV Nguyễn Thành Công toàn quyền về chuyên môn tại Quảng Nam hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công trở thành tân HLV của Quảng Nam.

Trưa ngày 12/10, HLV Nguyễn Thành Công đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Nguyễn Húp của Quảng Nam để đi đến những thống nhất cuối cùng. Cụ thể, bất kể đội bóng xứ Quảng có trụ hạng hay không, ông Công cũng sẽ được ký hợp đồng dài hạn có thời hạn 3-4 năm. Bản hợp đồng sẽ được ký sau khi mùa giải khép lại.

Ở vòng đấu tới, HLV Nguyễn Thành Công sẽ cùng Quảng Nam đối đầu chính Thanh Hóa, đội bóng ông vừa chia tay cách đây chưa lâu. Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Quảng Nam diễn ra vào 17h ngày 15/10 tới.

HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ lý do dẫn dắt Quảng Nam
Tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho đội bóng đang ‘ngấp nghé’ xuống hạng là Quảng Nam.
Nhận lời dẫn dắt Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công sẽ ra mắt bằng trận gặp ... Thanh Hóa
Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã chính thức nhận lời đề nghị dẫn dắt CLB Quảng Nam trong phần còn lại của mùa giải V.League 2020. Ngay trận ra mắt đội bóng...
Chia tay Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công vẫn giữ quan hệ với bầu Đệ
HLV Nguyễn Thành Công có những trải lòng sau khi từ chức tại Thanh Hoa vì những yêu cầu có một không hai từ BLĐ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X