Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa giao chỉ tiêu cho HLV trưởng trước ngày bóng đá trở lại

Thứ Sáu 11/09/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã có văn bản chỉ đạo liên quan đến chuyên môn cho HLV Nguyễn Thành Công gây xôn xao dư luận.

Trước thời điểm V-League trở lại sau hai lần gián đoạn vì Covid-19, mới đây Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã có văn bản chỉ đạo liên quan đến chuyên môn cho HLV Nguyễn Thành Công nhằm có bước chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải V-League 2020.

HLV Nguyễn Thành Công được Thanh Hóa giao chỉ tiêu hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công phải giúp Thanh Hóa nằm trong tốp 8 khi giai đoạn 1 khép lại

Trong văn bản có dấu đỏ của Thanh Hóa vừa được công bố, có thể thấy BLĐ đội bóng xứ Thanh đã giao nhiệm vụ cho vị tướng trẻ người Nghệ An phải giúp CLB nằm trong tốp 8 trên BXH trước khi kết thúc giai đoạn 1 của mùa giải.

Ngoài ra trong các trận đấu còn lại của mùa giải, ông Nguyễn Thành Công cũng sẽ mặc định phải sử dụng cả 3 ngoại binh cùng 1 cầu thủ nhập tịch, nếu tất cả đều không gặp vấn đề gì về sức khỏe và sẵn sàng ra sân, để có thể phát huy tối đa sức mạnh của ngoại binh.

Bên cạnh đó, ông Công cũng phải nhận được quá bán sự ủng hộ từ tất cả các thành viên Ban huấn luyện trong việc thay người, chứ không được tự ý quyết định.

Van ban moi duoc dua ra cua CLB Thanh Hoa
Văn bản mới được đưa ra của CLB Thanh Hóa

"Trong quá trình trận đấu diễn ra, quyền quyết định thay người thuộc về HLV trưởng. Tuy nhiên, để đảm bảo khách quan, dân chủ, trước khi thay phải có ý kiến thống nhất của đa số thành viên trong BHL (đạt trên 50%). Ý kiến của từng thành viên BHL về việc thay người đều phải ghi lại trong sổ nhật ký để làm cơ sở đánh giá chuyên môn kỹ thuật của trận đấu", trích đoạn trong văn bản.

Thanh Hóa FC lúc này đang có 14 điểm, và đứng thứ 8 sau 11 vòng đấu. Họ chỉ thi đấu khởi sắc trở lại sau sự có mặt của HLV Nguyễn Thành Công trên ghế nóng. Hồi đầu mùa đội bóng xứ Thanh đã có màn trình diễn không tốt, dẫn tới việc HLV Fabio Lopez bị sa thải.

Văn bản của Thanh Hóa sau khi được đưa ra hiện đang gây ra nhiều xôn xao trong dư luận, giới chuyên môn.

Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.
Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công: HLV trưởng CLB Thanh Hóa, người truyền lửa bằng chữ tâm
HLV Nguyễn Thành Công đến và thổi luồng gió mới vào Thanh Hóa giúp đội bóng này hồi sinh, thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng V-League 2020.
Sân vận động Thanh Hóa - Miền đất lành của đội bóng xứ Thanh
Sân vận động Thanh Hóa là một sân vận động tại Thanh Hóa. Địa chỉ: 37 Lê Quý Đôn, Phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa. Sân có sức chứa là 14.000 khán giả. Đây...
Ngoại binh Thanh Hóa: Bầu Đệ sẵn sàng sống chết cùng chúng tôi
Tiền vệ Josip Balic của Thanh Hóa cho biết anh chưa từng gặp một vị chủ tịch nào nhiệt huyết như bầu Đệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X