Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người mới sẽ dẫn dắt CLB Hà Tĩnh thay HLV Phạm Minh Đức

Thứ Tư 14/04/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của HLV Phạm Minh Đức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dường như cũng đã chốt xong cái tên sẽ tiếp quản ghế nóng của đội bóng.
HLV Nguyễn Thành Công
HLV Nguyễn Thành Công nhiều khả năng sẽ về dẫn dắt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Như thông tin đã chia sẻ, sau trận thua 0-1 trước đối thủ cuối bảng Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức đã nộp đơn xin từ chức ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sự ra đi của ông Đức là điều đã được dự đoán từ trước sau thành tích yếu kém trong mùa giải này của đội bóng núi Hồng. 

Mặc dù phía đội bóng Hà Tĩnh chưa thông báo về cái tên mới lên thay, nhưng trong thời gian qua cũng đã xuất hiện những đồn đoán về cái tên sẽ tiếp quản ghế nóng của đội bóng thay cho ông Phạm Minh Đức.

Đó chính là vị cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Thành Công. Ông Công chính là con trai của nhà cầm quân kỳ cựu, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh.

Vị này từng được đánh giá là khá 'mát tay' khi giúp Sài Gòn và sau đó là Thanh Hóa vượt qua những giai đoạn khủng hoảng ở những mùa giải V-League trước đó. Tuy nhiên ông lại không có duyên với Quảng Nam và cũng mới chỉ chia tay đội bóng này được ít ngày.

Thay thế HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt Quảng Nam chính là nhà vô địch AFF Cup 2008, Dương Hồng Sơn. Với kinh nghiệm cầm quân và giúp Phú Thọ có vé lên chơi ở giải hạng Nhất mùa này, HLV Dương Hồng Sơn được kỳ vọng sẽ giúp Quảng Nam thi đấu khởi sắc hơn sau chuỗi 4 trận toàn thua từ đầu mùa.

Mourinho Việt Nam và vận đen đến khó tin ở V-League 2021Mourinho Việt Nam và vận đen đến khó tin ở V-League 2021
Có thể nói V-League 2021 chính là mùa giải đáng quên với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức khi họ thường xuyên để thua ở cuối trận đấu.
HLV Hà Tĩnh tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh sau vòng 9 V-LeagueHLV Hà Tĩnh tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh sau vòng 9 V-League
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các ngoại binh ở trận thua 0-1 trước chủ nhà Sài Gòn FC vừa qua, HLV Phạm Minh Đức đã không giấu được sự thất vọng.
Rộ tin HLV Phạm Minh Đức chia tay Hồng Lĩnh Hà TĩnhRộ tin HLV Phạm Minh Đức chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
HLV Phạm Minh Đức được cho là đã nộp đơn xin chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, sau chuỗi trận yếu kém vừa qua của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X