Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lời dẫn dắt Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công sẽ ra mắt bằng trận gặp ... Thanh Hóa

Chủ Nhật 11/10/2020 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã chính thức nhận lời đề nghị dẫn dắt CLB Quảng Nam trong phần còn lại của mùa giải V.League 2020. Ngay trận ra mắt đội bóng mới, ông sẽ được gặp lại CLB cũ Thanh Hóa
Quảng Nam vừa nối tiếp Thanh Hoá và HAGL thay HLV trưởng. Đây là điều không quá bất ngờ bởi đội bóng xứ Quảng liên tục thua nên mãi chôn chân ở vị trí bét bảng. Bây giờ, khi mùa giải chỉ còn 4 trận đấu nữa, Quảng Nam buộc phải có những sự thay đổi để hi vọng vào cuộc đào thoát khỏi 1 suất xuống hạng.
HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt CLB Quảng Nam hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công được kỳ vọng giúp CLB Quảng Nam thoát hiểm ở giai đoạn 2 V.League 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Theo đó, Quảng Nam đã quyết định bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công thay cho HLV Đào Quang Hùng ngay sau khi Quảng Nam thua đậm chủ nhà SLNA 1-4 ở trận đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020. Cùng với HLV Nguyễn Thành Công, ông Dương Nghiệp Khôi (nhân vật tiếng tăm và từng đảm nhận nhiều vị trí quản lý trong làng bóng đá Việt Nam ở cả cấp độ Liên đoàn lẫn CLB) cũng sẽ về đội để đảm nhận vai trò giám đốc điều hành.

Trước khi mời HLV Nguyễn Thành Công, CLB Quảng Nam đã chia tay 2 HLV trưởng. Đầu tiên là HLV Vũ Hồng Việt, ông từ chức sau vòng 7 giai đoạn một khi đội giành được vỏn vẹn 4 điểm, còn HLV Đào Quang Hùng bị sa thải sau 7 trận cầm quân.

Đây là lần thứ 3 HLV Nguyễn Thành Công được các đội đang ở nhóm cầm đèn đỏ mời về dẫn dắt. Giữa năm 2018, khi Sài Gòn FC đang đì đẹt ở nhóm cuối BXH, ông Thành Công được bổ nhiệm làm HLV trưởng thay cho Phan Văn Tài Em. Và từ chỗ là đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao, Sài Gòn FC bất ngờ chơi cực hay dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Thành Công để rồi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8, còn đứng trên cả những đội danh tiếng như SHB.ĐN, HAGL. Sau khi V.League 2019 khép lại, ông Thành Công chia tay Sài Gòn FC với chiến tích giúp đội này có được vị trí thứ 5 chung cuộc.

Đến đầu năm nay, “thợ hàn” Thành Công đã giúp Thanh Hoá từ vị trí cuối bảng sau 3 trận đầu thua liên tiếp ở V.League dưới thời người tiền nhiệm Fabio Lopez lên vị trí thứ 8. Nhưng sau đó, Thanh Hoá khi không còn HLV Nguyễn Thành Công chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng cuối giai đoạn 1, dẫn đến mất luôn vị trí trong top 8 (đồng nghĩa với suất trụ hạng sớm).

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công ở vòng 2 giai đoạn hai V.League lại chính là ... CLB Thanh Hóa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X