Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận văn bản chỉ đạo siêu dị, HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức tại Thanh Hóa

Thứ Sáu 11/09/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công đã nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa sau văn bản chỉ đạo siêu dị từ BLĐ đội bóng.

 HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức

HLV Nguyễn Thành Công mới đây đã nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa. Ông cảm thấy không thoải mái và không còn phù hợp với cách làm việc của BLĐ đội bóng, đặc biệt sau khi xuất hiện văn bản chỉ đạo dành cho BHL mới đây. Thanh Hoá sẽ làm giấy thanh lý hợp đồng cho nhà cầm quân xứ Nghệ mà không phải mất khoản đền bù nào.

Cụ thể, BLĐ Thanh Hóa đã gửi văn bản chỉ đạo cho BHL. HLV Nguyễn Thành Công được giao nhiệm vụ kết thúc V.League 2020 trong top 8 và phải thực hiện 3 yêu cầu trong phần còn lại của mùa giải 

Chiến lược gia xứ Nghệ phải báo cáo đội hình chính thức, dự bị của Thanh Hoá trong các trận đấu sắp tới ở V.League 2020. Ở mọi trận đấu, phải sử dụng cả 3 ngoại binh và cầu thủ nhập tịch  Hoàng Vũ Samson trừ trường hợp chấn thương hay thẻ phạt. Trong các trận đấu, nếu muốn thay đổi, HLV Nguyễn Thành Công phải xin ý kiến các thành viên ban huấn luyện và được 50% thành viên chấp thuận.

 HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức tại Thanh Hóa hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công từ chức tại Thanh Hoá.

Văn bản chỉ đạo của từ BLĐ Thanh Hóa nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Song, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ phủ nhận việc can thiệp vào chuyên môn HLV trưởng và cho rằng đây là trách nhiệm trong công tác quản lý.

HLV Nguyễn Thành Công nhậm chức HLV trưởng tại Thanh Hóa hồi đầu tháng 6 vừa qua thay thế cho người tiền nhiệm Fabio Lopez. Từ chỗ đội sổ với 3 trận toàn thua, đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân sinh năm 1977 đã giành được 14 điểm sau vòng 11 và đang xếp thứ 8, vị trí được quyền tham dự cuộc đua giành ngôi vô địch.

Thanh Hóa giao chỉ tiêu cho HLV trưởng trước ngày bóng đá trở lại
Mới đây Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã có văn bản chỉ đạo liên quan đến chuyên môn cho HLV Nguyễn Thành Công gây xôn xao dư luận.
Sau văn bản chỉ đạo siêu dị, bầu Đệ phủ nhận chuyện can thiệp chuyên môn HLV ở Thanh Hóa
Dù gửi văn bản chỉ đạo tới BHL Thanh Hóa, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ phủ nhận chuyện can thiệp vào chuyên môn của HLV trưởng Nguyễn Thành Công.
Ngoại binh Thanh Hóa: Bầu Đệ sẵn sàng sống chết cùng chúng tôi
Tiền vệ Josip Balic của Thanh Hóa cho biết anh chưa từng gặp một vị chủ tịch nào nhiệt huyết như bầu Đệ.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X