Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khó hiểu nổi thất bại của HAGL

Chủ Nhật 15/10/2017 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, vị thuyền trưởng HAGL ông Nguyễn Quốc Tuấn đã cảm thấy khó hiểu khi các học trò của mình phải nhận thất bại thứ 4 liên tiếp dù đã thi đấu rất tốt.

Chiều ngày 14/10, CLB HAGL có trận đấu gặp đội bóng SLNA trên sân nhà Pleiku. Sau 3 thất bại liên tiếp ở 3 vòng đấu gần đây, đội bóng của bầu Đức đang rất khát khao một chiến thắng để có thể cải thiện thứ hạng, đồng thời lấy lại niềm tin trong mắt NHM. Tuy nhiên, trước một SLNA đang có phong độ rất cao, các cầu thủ trẻ HAGL đã không thể thực hiện được mục tiêu của mình, qua đó một lần nữa ngậm ngùi nhận thêm một trận thua nữa tại V-League 2017.

HLV Nguyen Quoc Tuan kho hieu noi that bai cua HAGL hinh anh
CLB HAGl đang lâm vào tình cảnh khủng hoàng lực lượng

Phát biểu sau trận đấu này, vị thuyền trưởng HAGL ông Nguyễn Quốc Tuấn đã cảm thấy khó hiểu khi các học trò của mình phải nhận thất bại thứ 4 liên tiếp dù đã thi đấu rất tốt và có phần lấn lướt đối thủ.

"Tôi không hiểu nổi thất bại này. Các cầu thủ không gặp vấn đề tâm lý, chúng tôi chơi không hề dưới cơ trước các đối thủ nhưng toàn thua do lỗi cá nhân, những sai lầm rất đáng trách. Bản thân tôi đã cố gắng hết sức để các cầu thủ có động lực tốt nhất nhưng kết quả thì vẫn không như mong muốn", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Trước đó, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng cảm thấy khó hiểu về những gì đang diễn ra với đội bóng trong thời gian gần đây, khi họ đã phải nhận 4 thất bại liên tiếp trong hai tháng qua.

"Chúng tôi đã có những phân tích trận đấu để biết tại sao lại có chuyện như vậy, tại sao thế trận tốt, các em đá rất , nỗ lực nhưng vẫn cứ có những bàn thua quá đơn giản, ngớ ngẩn. Mọi thứ ập xuống rất nhanh và giống như một sự trừng phạt", ông Tấn Anh ngậm ngùi.

Có thể thấy những trận thua liên tiếp gần đây đã chỉ ra điểm yếu của đội bóng phố núi chính là hạn chế về thể hình, thể lực cũng như bản lĩnh thi đấu. Bên cạnh đó, họ cũng không sở hữu một thủ môn giỏi, có bản lĩnh vững vàng và ít để mắc sai lầm trong các trận đấu.

Thanh Long (TTVN)

Video: HAGL 0-2 SLNA (Vòng 21 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X