Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL chính thức từ chức

Chủ Nhật 15/10/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại thứ 4 liên tiếp tại V.League, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã xin từ chức và được lãnh đạo chấp thuận. HLV Dương Minh Ninh sẽ thay thế vị trí ông Tuấn để lại.


“Khoảng 2 năm dẫn dắt CLB HAGL là thời gian rất có ý nghĩa đối với tôi, được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo CLB, các đồng nghiệp tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn. Tuy nhiên 4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới”, fanpage chính thức của CLB HAGL đang tải phát biểu của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.
HLV Nguyen Quoc Tuan cua HAGL chinh thuc tu chuc hinh anh
HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ chức HLV sau chuỗi thành tích bết bát của HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng/Zing.vn


Lãnh đạo đội bóng phố núi cũng xác nhận đồng ý để HLV Nguyễn Quốc Tuấn thôi nhiệm vụ. Trợ lý Dương Minh Ninh sẽ thay thế nhiệm vụ mà ông Tuấn để lại. Ngày 18/10 tới, ông Chung Hae-seong (Hàn Quốc) sẽ có mặt tại Hàm Rồng (Gia Lai) để bắt đầu công việc của một Giám đốc kỹ thuật (GĐKT). Ông sẽ bao quát vấn đề chuyên môn của đội một cũng như lớp trẻ.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên làm HLV trưởng HAGL từ tháng 8/2015, thay cho người đồng nghiệp Guillaume Graechen. Khi đó, đội bóng phố núi gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên ông Tuấn đã giúp đội nhà về đích an toàn trong mùa bóng đầu tiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn…

V.League 2016, ông Tuấn cũng giúp HAGL trụ hạng thành công. Đến mùa bóng năm nay, đội bóng của bầu Đức có một giai đoạn thi đấu khá thành công với 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên đến giai đoạn 2, HAGL chơi không thành công. Họ toàn thua 4 trận gần đây trước Long An, TP.HCM, Sanna Khánh Hòa và SLNA. Việc để cho đội bóng xứ Nghệ vượt qua 2-0 trên sân nhà chiều 14/10 khiến ông Tuấn đưa ra quyết định từ chức.

Lượt đấu tiếp theo, HAGL sẽ làm khách trên sân Quảng Nam. Việc thay đổi HLV ở giai đoạn cuối mùa giải được xem là chuyện không thể tránh khỏi của đội bóng phố núi, khi họ có nhiều cầu thủ khoác áo ĐTQG nhưng thi đấu không mấy thành công ở CLB.

Theo Zing.vn

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X