Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: CLB TP.HCM có biến, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và trợ lý đồng loạt từ chức

Chủ Nhật 02/10/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu mang tính chất cực kỳ quan trọng với Sài Gòn FC, lần lượt HLV trưởng Trương Việt Hoàng và chủ tịch CLB TP.HCM là ông Nguyễn Hữu Thắng cùng hai trợ lý đã chính thức nói lời chia tay đội bóng.

Vào tối ngày 30/9 vừa qua, CLB TP.HCM đã phải đón nhận thêm thất bại 0-2 trước Sài Gòn FC ở trận derby Sài thành tại vòng 17 V-League 2022. 

HLV Nguyen Huu Thang
HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức Chủ tịch CLB TP.HCM

Đây cũng là thất bại thứ 9 sau 16 vòng đấu của 'Chiến hạm đỏ', khiến họ chính thức rơi xuống vị trí xếp cuối BXH với 13 điểm. Ngay sau thất bại này, HLV trưởng Trương Việt Hoàng đã chính thức nói lời chia tay CLB TP.HCM, mặc dù hai bên mới gắn bó với nhau chưa lâu. 

Cơn khủng hoảng ở đội chủ sân Thống Nhất càng trở nên trầm trọng hơn khi mà mới đây tới lượt ông Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức đệ đơn từ chức Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh. 

Được biết Ban lãnh đạo CLB TP.HCM muốn vị cựu thuyền trưởng ĐTVN đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội bóng thay ông Trương Việt Hoàng nhưng nhà cầm quân người Nghệ An đã từ chối. Tuy vậy một nguồn tin khác cho biết BLĐ 'Chiến hạm đỏ' đã đưa ra quyết định sa thải HLV Hữu Thắng.

Ngoài sự ra đi của chủ tịch Hữu Thắng, các trợ lý như Trần Minh Quang, Nguyễn Tuấn Phong cũng chia tay đội bóng. Đây là dấu hiệu cho thấy một cuộc khủng hoảng thực sự ở đội bóng Sài thành và có thể khiến họ sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X