Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận thêm trách nhiệm tại CLB TP.HCM

Thứ Tư 28/09/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ tham gia vào công tác huấn luyện ở CLB TP.HCM khi đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành đội bóng.

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã phân công chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm chức danh giám đốc điều hành đội bóng từ ngày 27/9/2022.

HLV Nguyen Huu Thang
HLV Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm thêm chức danh GĐĐH tại CLB TP.HCM

Như vậy, ông Hữu Thắng sẽ có mặt ở cabin ban huấn luyện đội bóng từ vòng 17 V.League 2022. Cựu trung vệ tuyển Việt Nam sẽ tham gia vào công tác chuyên môn trong trận đấu.

Trước đó nhà cầm quân người Nghệ An chỉ đảm nhiệm vai trò chủ tịch CLB và thường ngồi trên khán đài sân Thống Nhất xem 'Chiến hạm đỏ' thi đấu.

Sự xuất hiện của ông Thắng ở cabin huấn luyện được cho sẽ giúp sức cho tân HLV Trương Việt Hoàng trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Ngoài ra, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm tăng thêm tinh thần thi đấu vốn đang xuống rất thấp của các cầu thủ sau những trận thua liên tiếp. 

Trên BXH V-League lúc này, CLB TP.HCM đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH khi chỉ có vỏn vẹn 13 điểm sau 15 trận đấu. Với việc chỉ hơn đội xếp cuối là Sài Gòn đúng 1 điểm, 'Chiến hạm đỏ' đang ở vùng nguy hiểm mà nếu không cố gắng trong những vòng đấu tới, họ rất có nguy cơ đối mặt với viễn cảnh xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X