Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội nữ TP.HCM không chủ quan trước đại diện của Ấn Độ

Thứ Ba 08/10/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn màn so tài giữa hai đội bóng nữ TP.HCM và Odisha FC tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Women’s Champions League 2024/2025, HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã thể hiện sự thận trọng và tập trung trước trận đấu này.

Ít sau sau chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Taichung Blue Whale ở bảng C AFC Women’s Champions League 2024/2025, CLB bóng đá nữ TP.HCM sẽ bước vào trận đấu thứ hai gặp đội bóng Odisha (Ấn Độ)

Với việc đối thủ vừa để thua đậm với tỉ số 0-17 trước Urawa Red Diamonds ở ngày ra quân, điều này cho thấy đội hình Odisha không được đánh giá cao. 

HLV Nguyen Hong Pham
HLV Nguyễn Hồng Phẩm chia sẻ thận trọng trước trận gặp Odhisha FC.

Tuy vậy phát biểu trước trận HLV Nguyễn Hồng Phẩm bên phía đội bóng TP.HCM vẫn có những chia sẻ khá thận trọng. Vị này cho biết: "Như đã nói, chúng tôi được biết đội Odhisha vẫn thiếu vài cầu thủ. 

Cho dù kết quả trận đầu tiên có như nào thì chúng tôi vẫn giữ mục tiêu cố gắng từng trận một, toàn đội không được phép chủ quan. TP.HCM dành cho Odisha sự tôn trọng đặc biệt vì tinh thần của các bạn trong trận vừa rồi".

Tiết lộ về lựa chọn nhân sự cho trận này, vị thuyền trưởng đội bóng đá nữ TP.HCM cho hay: "Bất cứ trận nào, đối thủ nào thì ban huấn huyện sẽ tùy tình hình để sắp xếp nhân sự. Nếu có cơ hội thì chúng tôi sẵn sàng xoay vòng cầu thủ. 

Huỳnh Như chấn thương nhẹ cơ khép, đang trong quá trình hồi phục tích cực. TP.HCM không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. Tôi sẽ tính toán để đảm bảo lực lượng để đối đầu Urawa Red Diamonds".

HLV đội nữ TPHCM không chủ quan trước đại diện của Ấn Độ 1
HLV Crispin Chettri của Odisha

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng đội Odisha – ông Crispin Chettri cho biết: "Trận thua đầu tiên với tỉ số đậm đã ảnh hưởng đến sự kì vọng của người hâm mộ. Về mặt chuyên môn thì tôi chịu trách nhiệm tỉ số này. Điều quan trọng là các cầu thủ phải vượt qua để cố gắng trận tiếp theo. Kết quả không phải điều quan trọng nhất lúc này. 

Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Toàn đội phải thi đấu 100% khả năng. Bóng đá nữ Ấn Độ đã có những bước phát triển khởi đầu, chúng tôi đã có giải VĐQG nữ. Đây là bước quan trọng để tiến ra đấu trường châu Á".

Nhà cầm quân này đánh giá Huỳnh Như rất xuất sắc khi vừa trở lại sau chấn thương và ghi 2 bàn thắng. Sức mạnh của TP.HCM còn đến từ các cầu thủ ngoại binh và tính gắn kết trong lối chơi. Ông Chettri mong TP.HCM sẽ không sử dụng Huỳnh Như trong ngày mai.

Về phần các cầu thủ tham dự họp báo, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang khẳng định dù đối thủ nào thì cô cũng đặt mục tiêu cho riêng mình. Cầu thủ sinh năm 1988 cố gắng hết sức để góp vào thành công của TP.HCM và nếu có cơ hội thì sẽ cố gắng ghi bàn thắng cho riêng mình.

Trong khi đó, tiền vệ Arifa Sayed của Odisha cho biết trận thua đậm ở ngày ra quân trước Urawa Red Diamonds sẽ là một bài học cho đội. Vì vậy Odisha sẽ cố gắng khắc phục sai sót đã gặp phải để thi đấu tốt trong trận đấu ngày mai, qua đó đạt được kết quả như mong muốn.

Huỳnh Như tiết lộ bí quyết ghi hai bàn cho đội bóng nữ TP.HCMHuỳnh Như tiết lộ bí quyết ghi hai bàn cho đội bóng nữ TP.HCM
Chia sẻ sau trận thắng của CLB TP.HCM tại AFC Women’s Champions League 2024/2025, nữ tiền đạo Huỳnh Như đã cho biết mình đã gặp vấn đề thể lực trước khi bước vào giải. Song điều này đã không thể ngăn cản cô ngừng ghi bàn. 
Bộ phim về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sắp ra rạpBộ phim về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sắp ra rạp
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì bộ phim tài liệu thể thao đầu tiên về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ chính thức được công chiếu toàn quốc vào ngày 18/10.
HLV đội nữ TPHCM không chủ quan trước đại diện của Ấn Độ 2
Lịch thi đấu bảng C giải bóng đá Nữ Vô địch CLB châu Á 2024/25

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X