Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Hồng Phẩm lo ngại về chất lượng mặt sân Thống Nhất

Thứ Tư 09/10/2024 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc các học trò gặp nhiều khó khăn do chất lượng mặt cỏ tại sân Thống Nhất không tốt, HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã đề cập chuyện này sau thắng lợi trước Odisha FC.

Tại lượt trận thứ hai bảng C vòng bảng AFC Women's Champions League 2024/25 đang diễn ra tại TP.HCM, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác tiếp tục giành được thắng lợi với tỷ số 3-1 trước đối thủ đến từ Ấn Độ, Odisha FC.

Trước đó ở ngày ra quân, họ cũng có được thắng lợi với cùng tỷ số này trước đại diện bóng đá Đài Loan, Taichung Blue Whale. Với 6 điểm có được, đội nữ TP.HCM đã chính thức giành quyền vào vòng tứ kết giải đấu. 

HLV Nguyen Hong Pham
HLV Nguyễn Hồng Phẩm chê mặt sân Thống Nhất không tốt.

Và phát biểu sau chiến thắng trước Odisha FC, HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã cho biết: "Tôi hài lòng khi có được 3 điểm và không ai gặp chấn thương. Tuy nhiên mặt sân cỏ mới đã ảnh hưởng đến lối chơi sở trường của CLB nữ TP.HCM. Ban huấn luyện chia sẻ khó khăn này với cầu thủ. Chúng tôi hiểu rằng Odisha sẽ thi đấu kiên cường và họ hoàn toàn khác so với trận đầu tiên".

Sau trận này, thầy trò ông Nguyễn Hồng Phẩm sẽ thi đấu lượt trận cuối vòng bảng gặp Urawa Red Diamonds. Đánh giá về đối thủ ở trận này, vị thuyền trưởng đội nữ TP.HCM FC cho hay: 

"Về trận với Urawa Red Diamonds, chúng tôi nỗ lực thể hiện năng lực của toàn đội và thể hiện đẳng cấp của mình. Tôi rất vui khi các cầu thủ trẻ trưởng thành và bóng đá nữ TP.HCM có sự kế thừa tốt".

Về phần mình, HLV trưởng Odisha FC – ông Chettri nói sau trận đấu: "So với trận thua 0-17 thì kết quả trận này đáng khích lệ hơn với chúng tôi rất nhiều. Odisha FC chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2. Tôi đánh giá cao tinh thần và thái độ của cầu thủ. Kết quả lúc này không quan trọng. Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nữa trong tương lai".

Trận đấu cuối tại vòng bảng AFC Women's Champions League của ĐT nữ TP.HCM gặp đội nữ Urawa Red Diamonds sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 12/10 tới. Tại bảng C, CLB Urawa Red Diamond được đánh giá cao, là ứng viên sáng giá cho ngôi đầu bảng với lối đá khoa học, mạch lạc và hiệu quả.

Sở hữu một đội hình được đánh giá rất cao về bản lĩnh trận mạc, CLB Urawa Red Diamond cũng được đánh giá là một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Nhật Bản khi hai lần liên tiếp vô địch giải bóng đá nữ QG cũng như từng giành cúp Liên đoàn, cúp Hoàng hậu trong những năm qua.

Đại diện xứ sở mặt trời mọc có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng như Miki Ito, Hana Takahashi, Yuika Sugasawa, Hanae Shibata. Urawa Red Diamonds cũng là CLB thường xuyên đóng góp cầu thủ cho đội tuyển nữ Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X