Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng thừa nhận ngoại binh nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 10 là chính xác

Thứ Hai 13/05/2024 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mất người ngay những phút đầu tiên khi Jaha nhận thẻ đỏ trực tiếp, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ sau trận hoà Bình Định.
video

Thể Công Viettel phải thi đấu với 10 người ngay những phút đầu trận, nhưng chung cuộc vẫn giành được kết quả hoà trước CLB Bình Định. Chia sẻ về tấm thẻ đỏ của Jaha, HLV Đức Thắng thừa nhận: “Cuộc chơi nào cũng có luật riêng. Những hành vi không kiểm soát hay cố ý xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi cho rằng mọi người nên nhìn nhận vấn đề không phải là thời gian nhận thẻ đỏ, mà là cầu thủ có hành vi vi phạm luật bóng đá thì xứng đáng nhận thẻ đỏ”.

Đây cũng là lần tái ngộ đội bóng cũ của HLV Đức Thắng. Ông chia sẻ cảm xúc: “Tôi đang là HLV của Thể Công Viettel. Tôi biết rằng, quá khứ có những kỷ niệm tốt đẹp. Tôi đã gây dựng CLB Bình Định suốt 4 năm, nhưng tôi chỉ tập trung cho trận đấu. Các bạn có thể thấy khi CLB Thể Công Viettel gỡ hòa, tôi cũng ăn mừng, không che giấu cảm xúc của mình”.

Jaha roi san ngay phut thu 10 cua tran dau
Jaha rời sân ngay phút thứ 10 của trận đấu

Phải thi đấu thiếu người gần như suốt trận, HLV Đức Thắng đã phải thay đổi chiến thuật của mình: “CLB Bình Định là đội bóng có các cầu thủ hiểu ý nhau, tôi nắm rõ năng lực của họ. Tôi muốn để dành họ (Hữu Thắng và Văn Khang) cho hiệp 2, nhưng thẻ đỏ đã làm thay đổi mọi thứ, buộc tôi phải tính toán lại. 

Với thế trận mà chúng tôi mất người gần như cả trận đấu, có kết quả này là niềm tự hào. Họ đã mang lại tinh thần Thể Công ngày xưa, không lùi bước trước khó khăn, đồng lòng tạo nên những điều tích cực. Tôi cảm ơn cầu thủ vì đã chiến đấu quả cảm, chơi bóng hợp lý, từng bước cải thiện phong độ. Điều đó giúp chúng tôi có niềm tin cho tương lai”.

Video: Ngoại binh Thể công Viettel bị thẻ đỏ nhưng vẫn nán lại sân xem đồng đội đáVideo: Ngoại binh Thể công Viettel bị thẻ đỏ nhưng vẫn nán lại sân xem đồng đội đá
Ngay phút thứ 10 trận Thể Công Viettel - Bình Định, Jaha Abdumuminov phải lãnh thẻ đỏ trong tình huống mà trọng tài xác định anh phạm lỗi với đối phương.
Thủ môn Thể Công Viettel mắc sai lầm tai hại trong trận gặp Bình ĐịnhThủ môn Thể Công Viettel mắc sai lầm tai hại trong trận gặp Bình Định
Từ một tình huống dứt điểm tưởng chừng như không mấy nguy hiểm của ngoại binh Bình Định, thủ môn Quàng Thế Tài của Thể Công Viettel lại xử lý không tốt, tạo điều kiện để Nguyễn Văn Đức ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X