Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì trước trận chung kết cúp Quốc gia 2022?

Chủ Nhật 27/11/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu cuối cùng của mùa bóng 2022, HLV trưởng đội Bình Định, ông Nguyễn Đức Thắng đã đặt quyết tâm vượt qua đội chủ nhà Hà Nội.

 

Vào lúc 17h00 chiều nay 27/11, CLB Hà Nội và đội khách Topenland Bình Định sẽ bước vào màn so tài tại trận chung kết cúp QG 2022. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu rất căng thẳng khi mà cả hai bên đều quyết tâm giành chức vô địch.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì trước trận chung kết cúp QG 1
HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin đánh bại Hà Nội FC.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng đội Bình Định Nguyễn Đức Thắng đã tâm sự: "Chúng tôi đã nhiều lần đối đầu Hà Nội. Đó là đội bóng rất mạnh, đồng đều các tuyến. Đặc biệt Hà Nội có nhiều chân sút tốt nên rất khó lường trong tấn công. Tuy nhiên, Bình Định quyết tâm để đánh bại Hà Nội. Ở V-League, chúng tôi đã từng thắng được Hà Nội".

Với sự đầu tư lớn của nhà tài trợ, Bình Định đã có màn thi đấu 'lột xác' tại V-League 2022. Với thành tích về ba chung cuộc, đây sẽ là nguồn cổ vũ để họ bước vào trận CK cúp QG 2022 với tinh thần và quyết tâm cao nhất. 

Nói thêm về đội nhà, vị cựu danh thủ Thể Công một thời cho biết: "Bình Định đã xếp thứ 3 tại V-League 2022 nên chúng tôi cần danh hiệu ở cúp QG. Sẽ rất tuyệt vời nếu Bình Định thắng được Hà Nội. Lực lượng của chúng tôi đầy đủ và cầu thủ quyết tâm để đánh bại họ. Chúng tôi sẵn sàng hướng đến kết quả tốt khi gặp đối thủ này ở sân Hàng Đẫy".

Cách đây ít ngày, Bình Định từng có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Thanh Hóa ở vóng bán kết cúp QG 2022. Đó là minh chứng cho thấy sức mạnh thực sự của đội bóng đất Võ. Và với lực lượng mạnh nhất, các vị khách hoàn toàn có thể làm nên chuyện trong chuyến hành quân ra Bắc lần này.

Nhận định Hà Nội vs Bình Định (17h00 ngày 27/11): Chờ màn đôi công đỉnh caoNhận định Hà Nội vs Bình Định (17h00 ngày 27/11): Chờ màn đôi công đỉnh cao
CLB Hà Nội từng phải nhận trận thua 'muối mặt' 0-3 ngay trên sân nhà trước Topenland Bình Định ở V-League năm nay. Và liệu họ có thể 'rửa hận' khi gặp lại chính đối thủ này ở chung kết của cúp QG năm nay?
HLV Chun Jae Ho muốn cùng Hà Nội vô địch Cúp quốc giaHLV Chun Jae Ho muốn cùng Hà Nội vô địch Cúp quốc gia
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc Chun Jae Ho bày tỏ mong muốn giành chức vô địch Cúp quốc gia cùng CLB Hà Nội trước khi chia tay đội bóng.
Hà Nội vs Bình Định: Cho trận chung kết trong mơ!Hà Nội vs Bình Định: Cho trận chung kết trong mơ!
Từ 25 cái tên ban đầu tham dự cúp Quốc gia 2022, hiện chỉ còn lại hai cái tên xuất sắc nhất sẽ bước vào trận đấu chung kết vào chiều tối nay. Và liệu giữa Hà Nội vs Bình Định, đâu sẽ là đội bóng xứng đáng nhất được chạm tay vào chiếc cúp?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X