Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì sau hai trận thua liên tiếp cùng Viettel?

Thứ Ba 27/02/2024 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Quảng Nam ở vòng 11, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của đội nhà. 
video

Tại vòng 11 V-League 2023/24, CLB Thể Công Viettel tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2 trước đội bóng tân binh Quảng Nam. Trận thua này khiến đội bóng áo lính nối dài mạch trận không thắng của mình tại đấu trường V-League lên con số 6, mà 5 trong số đó là những thất bại.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì sau hai trận thua liên tiếp cùng Viettel 1
Thể Công Viettel chơi tệ trước Quảng Nam ở vòng 11 V-League 2023/24.

Và sau trận thua trước CLB Quảng Nam ở vòng 11, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ: "Ở trận đấu hôm nay, tôi nghĩ cả 2 đội đều chơi không hay. Đội Quảng Nam tận dụng cơ hội tốt hơn nên giành chiến thắng. Chúng tôi có những cơ hội trong hiệp 1 nhưng tận dụng thành công. 

Khi bị dẫn bàn thì cầu thủ Thể Công Viettel hơi nôn nóng muốn tìm bàn gỡ ngay. Do đó chúng tôi nhận bàn thua thứ hai. Đây là bàn thắng mà cầu thủ Quảng Nam có nhiều khoảng trống và khai thác tốt".

Trước việc khủng hoảng lực lượng, đặc biệt ở các vị trí ngoại binh, lãnh đạo CLB đang lên phương án để thay thế. HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ ngày mai (28.2) sẽ có 3 ngoại binh đến CLB Thể Công Viettel tập luyện, thử nghiệm, sẵn sàng thay thế các vị trí hiện tại.

Nói về vấn đề ngoại binh ở trận này,  nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết thêm: "Quảng Nam có 4 cầu thủ ngoại và tận dụng cơ hội tốt trong khi các ngoại binh của chúng tôi lại chơi không hay. 

Phong độ của ngoại binh không tốt, có trường hợp bị chấn thương khiến tinh thần cả đội đi xuống. Tôi không đổ lỗi cho ngoại binh nhưng nói chung họ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi. Hiện ban huấn luyện đã có phương án cải thiện tình hình.

Thay mặt CLB, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV, nhất là những CĐV đã lặn lội đến cổ vũ chúng tôi trên sân khách. Sắp tới, mọi trận đấu đều như trận chung kết với Thể Công - Viettel. Trước mắt, toàn đội sẽ nỗ lực vượt qua nỗi buồn, áp lực để cải thiện thành tích".

Ở hai vòng đấu cuối ở giai đoạn lượt đi mùa bóng 2023/24, CLB Thể Công - Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng trước khi bước vào trận derby thủ đô với CLB Công An Hà Nội. Đây đều được đánh giá là hai trận đấu khó khăn mà sẽ không dễ để đội bóng áo lính có thể giành điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X