Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì khi Bình Định muốn có Hồ Tấn Tài?

Thứ Tư 02/12/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã có những chia sẻ của mình sau khi CLB Bình Định bất ngờ bày tỏ mong muốn dùng lại hậu vệ Hồ Tấn Tài từ Bình Dương.

Như thông tin đã đăng, CLB Bình Định sau khi thăng hạng V-League 2021 đã mong muốn có sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có thời gian góp mặt ở đội trẻ Bình Định trước khi được cho mượn tới Bình Dương.

Tại đội bóng đất Thủ, Hồ Tấn Tài đã có những sự tiến bộ không ngừng. Điều đó giúp anh có được một suất đá chính tại sân Gò Đậu, cũng như có được một vị trí tại đội tuyển U22 lẫn ĐT Việt Nam.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì khi Bình Định muốn có Hồ Tấn Tài hình ảnh
Bình Định FC rất muốn có được sự phục vụ của Hồ Tấn Tài

Nhận thấy giá trị của Hồ Tấn Tài, Bình Định FC rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này trước khi mùa giải V-League 2021 bắt đầu. Tuy nhiên họ đã gặp phải sự phản đối từ Bình Dương, đội bóng đã ký hợp đồng thi đấu với Hồ Tấn Tài tới năm 2022.

Và nói đến câu chuyện này, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có những chia sẻ của mình: "Là người làm công tác huấn luyện như mình thì ai cũng rất mong muốn có được cầu thủ tốt trong tập thể đội bóng.

Đặc biệt ở đây, với Hồ Tấn Tài là cầu thủ người Bình Định đào tạo ra và có năng lực tốt thì đội bóng cũng mong như vậy. Nếu bạn ấy về được phục vụ cho đội bóng quê hương thì quá tốt, điều này cũng giúp CLB, bản thân bạn ấy và cả người hâm mộ Bình Đình được nhiều thứ”.

HLV Đức Thắng đồng thời cũng tiết lộ rằng đã nói chuyện với hậu vệ Tấn Tài, song ông khẳng định mình không tác động, can thiệp để Tấn Tài trở lại Bình Định.

Vị cựu danh thủ Thể Công chia sẻ thêm: "Mình nói chuyện chỉ là quan hệ thầy trò còn việc hợp đồng của bạn ấy giữa Bình Định và Bình Dương thế nào thì mình không được phép can thiệp vào hay ý kiến gì.

Mình làm nghề và vẫn luôn hướng dẫn các em cầu thủ phải chuyên nghiệp mọi việc. Mong là các bên liên quan với nhau sẽ giải quyết ổn thỏa vấn đề, còn riêng với mình nếu có được cầu thủ tốt cho đội bóng thì đó là điều rất đáng mừng”.

CLB Bình Định tiết lộ tân binh đầu tiên đến từ Sài Gòn FC
Là đội bóng tân binh ở mùa giải 2021, CLB Bình Định đang gấp rút bổ sung nhân sự cho mình, khi mà mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh sau hơn 1 tháng nữa.
CLB Bình Định muốn đòi lại Hồ Tấn Tài từ Bình Dương
Với việc là đội bóng từng đào tạo nên Hồ Tấn Tài, CLB Bình Định mới đây đã gửi thư yêu cầu phía Bình Dương nhả người.
Bình Định lăm le Rimario, đón về 2 tân binh chất lượng
Bình Định vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021 và sẽ tiếp tục nỗ lực để chiêu mộ Rimario.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X