Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thích

Thứ Hai 25/01/2021 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định "kéo" vào vụ việc của ngoại binh Gramoz Kurtaj, HLV Nguyễn Đức Thắng mới đây đã buộc phải lên tiếng về chuyện này.

Như đã biết, sau trận thua 2-3 trên sân Hải Phòng, HLV Văn Sỹ đã cho rằng điều này xuất phát từ việc Nam Định thiếu ngoại binh sau khi thanh lý hợp đồng với tiền vệ Gramoz Kurtal.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Sỹ đã chỉ trích thậm tệ sự thiếu chuyên nghiệp của ngoại binh người Kosovo, khi không chịu ra sân thi đấu dù không bị chấn thương. 

HLV Nguyễn Đức Thắng lên tiếng về vụ Gramoz Kurtaj hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng vừa phải lên tiếng về vụ Gramoz Kurtaj

Vị này còn cho rằng HLV Đức Thắng cũng có nhận xét tương tự về Gramoz. "Anh HLV Đức Thắng khi còn làm việc với Gramoz tại Thanh Hoá cũng nói điều tương tự, rằng cậu ta chọn trận thi đấu. May mà mới đá cho Nam Định 1 trận, còn 11 vòng đấu nữa chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tiếp theo.”

Ngay sau khi bị phía Nam Định tố thiếu chuyên nghiệp, ngoại binh Gramoz Krutaj mới đây đã tung bằng chứng cho thấy HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nói sai sự thật về việc cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao.

Theo đó, Gramoz đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn chat với người thầy cũ Nguyễn Đức Thắng. Và vị thuyền trưởng Bình Định đã động viên tiền vệ sinh năm 1991 với nội dung: "Tôi đã đọc được những thông tin trên báo chí và tìm kiếm thêm những thông tin về việc HLV Văn Sỹ đã hỏi tôi về sự chuyên nghiệp và thái độ thi đấu của cậu. 

Cậu phải hiểu là tôi chỉ nói với ông ấy rằng cậu là một cầu thủ tốt, rất chuyên nghiệp, và luôn chiến đấu vì đội bóng. Cậu có thể tin tưởng tôi hoặc là không. Nhưng những gì tôi đánh giá về cậu thì không bao giờ thay đổi!".

Bị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thích hình ảnh 2
Gramoz Kurtaj bị Nam Định thanh lý chỉ sau một trận.

Chia sẻ của Gramoz ngay lập tức tạo ra những phản ứng trái chiều trên mạng. Và điều này buộc HLV Nguyễn Đức Thắng phải lên tiếng khi mà ông bị kéo vào 'vòng xoáy' tranh cãi.

Chia sẻ trên trang facebook của mình, vị thuyền trưởng Bình Định chỉ viết ngắn gọn: "Để lên đây thay lời muốn nói vậy" bên cạnh đoạn chat với HLV Đặng Phương Nam và Gramoz Krutaj.

Bài đăng trên facebook của HLV Đức Thắng đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt like, share và bình luận. Đã số các ý kiến đều đứng về phía HLV Đức Thắng và tin tưởng ông không 'nói xấu sau lưng' cậu học trò cũ ở Thanh Hóa.

Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”
Sau trận thua của Nam Định trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ trích tiền vệ Gramoz Kurtaj từ chối ra sân và khẳng định cầu thủ chuyên nghiệp mà vậy thì...
Sốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải PhòngSốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải Phòng
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định tại vòng 2 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtaj bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, và dưới đây là lời giải...
HLV Đức Thắng phủ nhận việc nói xấu GramozHLV Đức Thắng phủ nhận việc nói xấu Gramoz
Ngoại binh Gramoz Krutaj mới đây tung thêm bằng chứng cho thấy HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ sai sự thật về việc anh mắc bệnh ngôi sao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X