Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng hé lộ việc CLB Viettel không sử dụng cầu thủ Việt kiều

Thứ Hai 16/09/2024 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn so tài với CLB TP.HCM tại vòng 1, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ về việc Thể Công Viettel không dùng cầu thủ Việt kiều ở LPBank V.League 1-2024/25.
video

 Tổng hợp: CLB TP.HCM 0-0 Viettel (V-League 2024/25)

Vào tối qua (15/9), CLB Thể Công Viettel đã chính thức bước vào mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân của đội bóng TP.HCM ở vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25.

Ở trận này, phía đội bóng áo lính đã kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tận dụng được các cơ hội ghi bàn. Phía đội chủ nhà cũng không xử lý bóng thật sự tốt trong khâu cuối cùng, dẫn tới việc cả hai chấp nhận trận hòa 0-0 chung cuộc. 

Nguyen duc Thang
HLV Nguyễn Đức Thắng

Và sau màn đọ sức này, HLV trưởng CLB Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra khá đáng tiếc vì không thể giành 3 điểm ở trận ra quân. Theo vị này, vì mặt sân mềm nên đã ảnh hưởng chất lượng thi đấu của hai đội khi các đường chuyền cuối cùng không còn chính xác.

Chia sẻ về việc Thể Công Viettel không sử dụng cầu thủ Việt kiều, HLV Đức Thắng hé lộ lý do: "Viettel là nơi đào tạo trẻ, đóng góp tuyển quốc gia. Đó là lý do chúng tôi không đón cầu thủ Việt kiều. Đội chỉ sử dụng cầu thủ tự đào tạo, các tuyển trẻ như U20 Việt Nam có tiềm năng.

Sử dụng cầu thủ Việt kiều là tốt. Năm nay có nhiều cầu thủ gốc Việt chất lượng hơn năm trước. Được đăng ký 2 cầu thủ Việt kiều thì nâng được chất lượng. Cầu thủ Việt kiều có chất lượng cao cũng đáp ứng được chỗ thiếu hụt và nguồn đào tạo chất lượng hơn",

Khi được hỏi về Hoàng Đức, HLV Đức Thắng cho biết: "Đội có nhiều cách tiếp cận trận đấu khác nhau. Việc không có Hoàng Đức là chuyện của tương lai, còn hiện tại thì tôi vẫn sử dụng theo cách của đội".

Bên kia chiến tuyến, HLV Phùng Thanh Phương có cùng nhận định như ông Đức Thắng về việc mặt sân thi đấu hôm nay không tốt, ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu.

Vị này cũng đánh giá cao việc VAR đã được bố trí tại phía Nam, qua đó đem lại sự công bằng ở các trận đấu. "VAR sẽ phổ biến và phủ sóng tất cả sân. Đặc biệt, các trận đấu phía Nam sẽ tìm lại sự công bằng cho trận đấu. 

VAR sẽ buộc các cầu thủ phải ý thức hơn trong các tình huống trên sân. VAR sẽ đem lại công bằng cho các trận đấu V-League năm nay", thuyền trưởng của 'Chiến hạm đỏ' tâm sự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X