Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng gửi "chiến thư" tới CLB Hà Nội

Chủ Nhật 28/08/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh giá cao màn thể hiện của các học trò. Đồng thời ông cũng có những tuyên bố tự tin trước màn tái đấu Hà Nội FC.

Trong màn so tài tại vòng 14 V-League 2022 diễn ra trên sân Quy Nhơn tối ngày 28/8, CLB Bình Định với sự nhỉnh hơn về mặt trình độ đã không gặp khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm sau trận thắng 4-1 trước đội khách Bình Dương. 

Đây cũng là thắng lợi đậm đà nhất của đội bóng đất Võ ở mùa giải này, qua đó giúp họ vươn lên xếp thứ 2 trên BXH với 23 điểm sau 13 vòng đấu.

Hạ đẹp Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng gửi chiến thư tới CLB Hà Nội 1
HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng về trận thắng của CLB Bình Định

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Hôm nay CLB Bình Định đã giữ thế trận tốt, phối hợp với nhau tốt. Nhưng có vài thời điểm chúng tôi cần phải cố gắng hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa.

Chúng tôi vẫn gặp nhiều khó khăn từ đối phương. Đội bóng phải chơi thuyết phục hơn nữa. Dù vậy, tỷ số 4-1 ngày hôm nay khiến tôi khá hài lòng, đặc biệt với hàng công".

Sau 3 trận thắng liên tiếp, Bình Định sẽ đối mặt với thách thức thực sự khi đến làm khách trên sân của CLB Hà Nội ở vòng kế tiếp. Nói về trận này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Khó khăn nhất của chúng tôi là chấn thương, dẫn đến phong độ cầu thủ không cao. Khi các cầu thủ bị chấn thương nặng đã quay trở lại thì đội bóng chơi tốt hơn.

Những chiến thắng giúp đội bóng càng ngày càng tự tin và các cầu thủ cũng chơi tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận. CLB Hà Nội là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ. Năm ngoái, đội Bình Định đã thắng họ ngay trên sân khách".

Trận đấu giữa Hà Nội và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 2/9 tới trên SVĐ Thống Nhất. Bình Định hiện tại đang kém Hà Nội tới 7 điểm và họ rõ ràng không được phép thua ở trận này nếu vẫn muốn mơ tưởng tới chức vô địch.

HLV Bình Dương chỉ ra 4 cái tên đủ sức vô địch V-League 2022HLV Bình Dương đề cao Bình Định trong cuộc vô địch V-League 2022
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trên sân Quy Nhơn, HLV Bình Dương ông Lư Đình Tuấn đã đánh giá cao khả năng cạnh tranh chức vô địch của Bình Định FC. 




 

Tổng hợp: Bình Định 4-1 Bình Dương (Vòng 14 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X