Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng dành lời khen ngợi tới Văn Toàn

Thứ Năm 02/05/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn của Văn Toàn tại vòng 7 V-League, HLV Đức Thắng của Thanh Hóa cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL xứng đáng có một suất đá chính ở ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019 sắp tới.

HLV Nguyễn Đức Thắng dành lời khen ngợi tới Văn Toàn

Tại vòng 7 V-League 2019, Thanh Hóa đã có một trận đấu thành công khi cầm chân được đội bóng phố Núi với tỉ số 3-3. Sau đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa đã lên tiếng thán phục tài năng của Văn Toàn, sau khi anh liên tục  “khuấy đảo” hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Đức Thắng cho biết: "Nhìn vào bàn thua thứ 3 của Thanh Hóa, thấy rõ hậu vệ của chúng tôi chậm hơn so với Văn Toàn. Cậu ấy đang có phong độ quá tốt. Văn Toàn có tốc độ bứt phá quá nhanh, quá nguy hiểm vì bóng như dính trong chân anh ấy. Nếu cứ đá như vậy, Văn Toàn cho thấy anh xứng đáng chiếm một suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam.."

HLV Nguyễn Đức Thắng dành lời khen ngợi tới Văn Toàn hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng dành lời khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của Văn Toàn

Văn Toàn hiện đang là chân sút nội duy nhất góp mặt trong nhóm vua phá lưới tại V-League 2019 với 4 bàn thắng sau 7 trận đấu. Thành tích của anh sánh ngang với Chevaughn Walsh (HAGL), Joel Vinicius (TP.HCM) và Pedro Paulo (Viettel), Jermie Dwayne Lynch (Hải Phòng) và chỉ kém Hoàng Vũ Samson (Hà Nội) với 6 bàn.

Nếu như tiền đạo của HAGL giữ vững được phong độ tốt như thế này thì rất có thể đúng như lời HLV Đức Thắng nói, Văn Toàn sẽ được một suất đá chính ở ĐT Việt Nam khi mà Công Phượng đang gặp bế tắc tại K.League, Phan Văn Đức chưa hoàn toàn bình phục chấn thương thì Văn Toàn hiện đang là tiền đạo xuất sắc bậc nhất mà HLV Park có thể tin tưởng.

Video:HAGL 3-3 Thanh Hóa

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X