Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia Lai

Chủ Nhật 14/03/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã dành những lời khen ngợi cho chân sút Nguyễn Văn Toàn sau thất bại trước HAGL tối 14/3.

CLB Bình Định vừa phải đón nhận thêm một thất bại trên sân Pleiku khi để cho đội bóng chủ nhà HAGL đánh bại với tỷ số 2-1 vào chiều tối ngày 14/3.

Trong cuộc đọ sức này, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Anh chính là người ghi bàn mở tỷ số và sau đó là có đường dọn cỗ để đồng đội Brandao lập công. 

Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội khách Bình Định cũng đã có những lời nhận xét về các cầu thủ HAGL. 

HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao Nguyễn Văn Toàn hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao năng lực của Văn Toàn.

Ông cho biết: "Đây là trận đấu cống hiến. HAGL chơi hay với lợi thế sân nhà và có 2 bàn thắng nhanh, đẩy chúng tôi vào thế khó khăn. CLB Bình Định chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng thiếu may mắn nên không có bàn gỡ sớm.

Tôi không bất ngờ khi Công Phượng lùi sâu để đập nhả cùng Xuân Trường và Tuấn Anh. Điều này thể hiện ý đồ kéo giãn hàng thủ CLB Bình Định, nhưng tôi phải nói đến Văn Toàn. Tôi từng dặn các học trò rằng nếu không phong tỏa được Văn Toàn là rất mệt".

Mặc dù vậy, HLV Đức Thắng vẫn hài lòng với những gì mà các cầu thủ CLB Bình Định thể hiện. Vị thuyền trưởng gốc Hà Nội nói thêm: "Bình Định là đội mới lên hạng, nhiều cầu thủ mới đến, cần nhiều thời gian ổn định. Ngoài ra, chất lượng đội hình giữa chính thức và dự bị còn khoảng cách".

Về trường hợp thay thế Dương Thanh Hào ở phút 26, vị này chia sẻ: "Thanh Hào thi đấu cố gắng. Cậu ấy gặp chấn thương sau Tết, nhưng tôi muốn dùng cầu thủ kinh nghiệm. Dù Hào nỗ lực quay trở lại song phong độ vẫn chưa cao, buộc tôi phải thay đổi lối chơi để cải thiện thế trận".

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Bình Định sẽ được trở lại sân nhà Quy Nhơn để tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng. 

Tổng hợp: HAGL 2-1 Bình Định (Vòng 3 V-League 2021)
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X