Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức dẫn dắt FLC Thanh Hóa

Thứ Hai 30/04/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin vừa được CLB FLC Thanh Hóa công bố thì HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức trở thành vị thuyền trưởng mới của đội bóng xứ Thanh nhằm thay thế HLV Marian Mihail.
HLV Nguyen Duc Thang FLC Thanh Hoa
HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức đầu quân cho CLB FLC Thanh Hóa

Sau một thời gian tìm kiếm ứng viên phù hợp kể từ sau sự ra đi của HLV Mihail, CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức thông báo vị thuyền trưởng mới của đội bóng. Đó chính là cựu HLV Sài Gòn FC, ông Nguyễn Đức Thắng.

Được biết, ngay trong chiều 30/4, CLB FLC Thanh Hoá thông báo họ sẽ ký hợp đồng với HLV Đức Thắng. Theo thông tin từ ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá thì ban lãnh đạo đội bóng đã đánh giá rất cao HLV Nguyễn Đức Thắng – người trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công – và cũng là 1 trong 5 HLV đầu tiên ở Việt Nam có bằng FIFA Pro – bằng cấp cao nhất trong thế giới bóng đá.

HLV Nguyễn Đức Thắng chính là người dẫn dắt đội đội trẻ Hà Nội trước đây. Sau đó khi đội bóng này được chuyển giao và đổi tên thành Sài Gòn FC, ông cùng các học trò "di cư" vào TP.HCM, tạo nên một tập thể đồng đều và ổn định qua hai mùa giải V-League.

Lễ ký hợp đồng và ra mắt HLV Đức Thắng sẽ diễn ra vào sáng mai, 1/5, tại Thanh Hoá. Cựu cầu thủ Thể Công sẽ chính thức dẫn dắt FLC Thanh Hoá từ vòng 7 Nuti Cafe V-League tới.

Điều trùng hợp là trận đầu cầm quân của HLV Đức Thắng tại FLC Thanh Hóa cũng là trận đấu với đội bóng cũ Sài Gòn FC vào lúc 17h00 ngày 4/5 tới. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu giàu cảm xúc với nhà cầm quân người Hà Nội. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X