Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ngô Quang Trường thừa nhận hạn chế của đội nhà sau trận thua Sài Gòn

Chủ Nhật 31/01/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC ở vòng 3 V-League 2021, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận về hạn chế mà các học trò đang bộc lộ.

Tối 30/1, CLB SLNA tiếp tục phải đón nhận thất bại thứ 2 trên sân khách sau trận thua 0-1 trước đội chủ nhà Sài Gòn FC.

HLV Ngô Quang Trường nói sau trận thua của SLNA hình ảnh
LV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA có nhiều hạn chế sau thất bại trước Sài Gòn FC

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cho biết: "Kết quả 2 thua, 1 hòa là không tốt. Chúng tôi chỉ có sự cố gắng, quyết tâm, nỗ lực. SLNA muốn cải thiện hơn. Thứ nhất là ngoại binh, cả ba ngoại binh cần cải thiện thể lực, liên kết hơn nữa, cần hiểu nhau hơn. Đội bóng cần những cầu thủ có chuyên môn tốt để gánh vác".

Vị thuyền trưởng SLNA cũng cho rằng đối thủ đã biết cách phong tỏa tiền vệ Phan Văn Đức - cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng xứ Nghệ lúc này. "Văn Đức hiểu các đội nghiên cứu cậu ấy, chia cắt và gây khó khăn. Tôi cần người chia lửa với Đức".

Ngoài ra, HLV Ngô Quang Trường cũng cho rằng các cầu thủ SLNA cần biết cách kiềm chế để tránh việc phải nhận thêm những thẻ đỏ trong tương lai.

"Thẻ đỏ là bài học cho cầu thủ. Ngoài các lỗi, tôi không nói nhưng cầu thủ hiểu hơn về lỗi phản ứng để CLB không bị mất người sau hai trận đấu vừa qua", ông Trường tâm sự. 

Tổng hợp: Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X