Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trận

Thứ Sáu 22/01/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ngô Quang Trường đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại trước HAGL lần này sau khi trung vệ Thái Bá Sang bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ gián tiếp.

Trong những phút đầu trận đấu giữa HAGL vs SLNA trên sân Pleiku chiều tối ngày 22/1, lối đá rát trên mức cần thiết của trung vệ trẻ Thái Bá Sang đã vô tình 'làm hại' SLNA khi anh phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài chính Ngô Duy Lân.

Điều này đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ khiến đội bóng xứ Nghệ phải chơi với 10 người kể từ phút thứ 17 của trận đấu. Và SLNA chỉ có thể trụ được tới đầu hiệp 2 trước khi để cho Minh Vương rồi Văn Toàn có những bàn thắng để giúp HAGL lật ngược thế cờ để giành 3 điểm.

Huấn luyện viên Ngô Quang Trường
HLV Ngô Quang Trường không hài lòng về quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài với Thái Bá Sang

Và sau trận đấu này, HLV trưởng SLNA ông Ngô Quang Trường đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại. Vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ tâm sự: "Trận đấu diễn ra chất lượng với không khí sôi nổi của khán giả trên sân. Và cả hai đội đã cống hiến những gì tốt nhất của mình cho người hâm mộ. 

Thực sự cảm thấy thích khi được sống trong không khí bóng đá như thế này. SLNA sớm có bàn thắng và ngay đầu hiệp 2 chúng tôi có thêm 2 cơ hội có thể thành bàn. Nếu 1 trong 2 tình huống đó thành bàn thì sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, bóng đá là vậy, đã xảy ra rồi thì mình phải chấp nhận.

Tôi không hài lòng với tình huống trọng tài thổi phạt ở vị trí rất gần cầu môn của SLNA. Thẻ đỏ đó đã phá vỡ lối chơi của SLNA. Hai trận đấu liên tiếp SLNA bị thẻ đỏ.  Tuy nhiên, khi trọng tài đã quyết định rồi thì tôi không lấn cấn gì nữa, đây là vấn đề chúng tôi cần xem lại.

Mất vị trí ở hàng phòng ngự sẽ rất khó điều chỉnh. Tôi bắt buộc đưa trung vệ ngoại vào. Nhưng cậu ta mới cách li xong cách đây mấy ngày, vào thế khó buộc tôi phải sử dụng. Thất bại này là cách để cho học trò hiểu rõ hơn lối chơi".

Với việc mất Văn Khánh và Bá Sang ở hàng thủ, CLB SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trên sân Sài Gòn FC ở vòng 3. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/1 tới.

VIDEO: HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021)

video
Kiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thuaKiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thua
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa chắc đã giành chiến thắng nếu SLNA không phải chơi thiếu người khi Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ.
Văn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNAVăn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNA
Chân sút Văn Toàn đã có những chia sẻ về màn lội ngược dòng quả cảm của các đồng đội trước SLNA.
Ghi bàn hạ SLNA, sao HAGL cảm ơn bầu ĐứcGhi bàn hạ SLNA, sao HAGL cảm ơn bầu Đức
Tiền vệ Trần Minh Vương không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi cùng HAGL giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước SLNA.
Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?
Với lợi thế sân nhà và được chơi hơn người từ rất sớm, thầy trò Kiatisuk cuối cùng đã có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và dưới đây là những điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X