Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nga: Thái Lan cùng trình độ với Việt Nam

Thứ Sáu 06/09/2024 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo chiều 6/9, HLV Valeri Karpin đã có những đánh giá về sức mạnh của ĐT Thái Lan, trước thềm cuộc chạm trán vào tối mai trên SVĐ Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Nga và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới. Đây là trận đấu thứ 2 của tuyển Nga tại LPBank Cup 2024, sau chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Việt Nam tối qua. Đánh giá về sức mạnh của Voi chiến, HLV trưởng Valeri Karpin cho rằng Thái Lan có trình độ ngang với Việt Nam. 

“Thái Lan có trình độ tương đương như Việt Nam. Họ cũng có một số cầu thủ tốt và chúng tôi cũng cần phương án phong tỏa. Tuy vậy, tôi thường không quan tâm nhiều đến cá nhân nhất định, thay vào đó là kỹ chiến thuật mà đội đó triển khai”

, thuyền trưởng tuyển Nga cho biết.

HLV Karpin Valeri cua dT Nga vs Viet Nam 5/9
HLV Karpin Valeri của ĐT Nga đánh giá Thái Lan có sức mạnh tương đương Việt Nam

Chia sẻ về phương án chiến thuật, ông Karpin tiếp tục: “Tôi đã có có những sự chuẩn bị để kiểm soát thế trận. Tôi không nhận xét về đối thủ trước trận đấu hay một cá nhân nào cụ thể. Tôi chỉ quan tâm đến chiến thuật và kết quả sau cùng của tuyển Nga”.

HLV này cũng trả lời về điều kiện thi đấu, cũng như mục tiêu của Nga: “Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Mục tiêu của đội luôn luôn là hướng đến chiến thắng. 

Chúng tôi đã nghe về tình hình thời tiết. Điều này không đáng lo. Mật độ thi đấu có đôi chút khó khăn nhưng mọi thứ đã nằm trong tính toán, được thống nhất và dự trù từ trước”.

Trong khi đó, tiền vệ đang khoác áo CLB Rostov Danil Glebov chia sẻ : “Tôi muốn thi đấu với Thái Lan ngày mai vì tôi không được ra sân trong trận hôm qua. Một số cầu thủ không thể tập luyện. Chúng tôi đã được nghe về thời tiết, nhưng không quá lo lắng về điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X