Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nga chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/09/2024 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0 trong trận mở màn giải giao hữu LPBank Cup 2024, HLV Karpin Valeri của ĐT Nga đã có những chia sẻ về đối thủ.
video

“Hôm nay là trận đấu tốt với chúng tôi, điều kiện có nhiều thú vị, chúng tôi có chuyến bay dài, nhập cuộc phòng ngự sau đó đẩy nhanh và có kết quả tốt. Trận đấu hôm nay tốt và không có cầu thủ nào chấn thương” – HLV Karpin Valeri của ĐT Nga bày tỏ sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông cũng chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam: “Trình độ Việt Nam nếu so sánh với châu Âu thì chưa phải đội bóng mạnh, tuy nhiên trận đấu hôm nay, họ có thể tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Họ có cầu thủ tốt, dù thể lực chưa vượt trội nhưng tôi đánh giá đây là đội bóng tốt.

HLV Karpin Valeri cua dT Nga vs Viet Nam 5/9
HLV Karpin Valeri của ĐT Nga vs Việt Nam 5/9

Trong điều kiện thi đấu hôm nay, tôi hài lòng vì chúng tôi chưa làm quen được điều kiện thời tiết nắng nóng. Nếu ở Nga, chúng tôi quen thời tiết sân bãi thì kết quả còn tốt hơn. Hôm nay chúng tôi ghi 3 bàn nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội”.

Nói về sai lầm của Đặng Văn Lâm khi để thủng lưới bàn thứ 2, HLV Karpin Valeri chia sẻ: “Điều đó không quan trọng, vấn đề là chúng tôi đã có bàn thắng đầu tiên. Ở tình huống đó, lỗi không hẳn do thủ môn mà là hàng phòng ngự. Trên sân không có gì là hoàn hảo và có thể có nhiều tình huống xảy ra”.

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Nga sẽ chạm trán Thái Lan – đội bóng vừa cập bến Hà Nội tối nay. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X