Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nepal nói gì về thầy trò Park Hang Seo sau trận đấu?

Thứ Năm 16/08/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Olympic Việt Nam, HLV Nepal đã phải thừa nhận trình độ của thầy trò Park Hang Seo.

HLV Nepal hết lời khen ngợi thầy trò Park Hang Seo

Trong trận đấu thứ hai tại ASIAD tối 16/8, Olympic Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Nepal nhờ các bàn thắng của Anh Đức và Phan Văn Đức.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nepal ông Kozi Gyotoku đã thừa nhận các học trò đã tiến bộ so với trận Nhật Bản, nhưng chưa đủ để có thể làm ghi bàn vào lưới Việt Nam.

HLV Nepal hết lời khen ngợi thầy trò Park Hang Seo sau trận đấu  hình ảnh
HLV Olympic Nepal hết lời khen ngợi thầy trò Park Hang Seo

Vị này nói: "Việt Nam hôm nay chơi đẹp, còn chúng tôi thì đã rất cố gắng, nhưng không đạt được mục tiêu đề ra trước trận là có bàn thắng và kiếm điểm.

Hôm nay, Nepal đã biết trước cách chơi của Việt Nam. Chúng tôi phòng ngự tốt hơn trong trận gặp Nhật và cố gắng chơi thiên về tấn công, hòng tìm kiếm bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã gây được áp lực lên phía Việt Nam, nhưng không thành công với các mục tiêu đề ra"

Nhà cầm quân tới từ đất nước Mặt trời mọc khi được hỏi về sức mạnh giữa Việt Nam và Nhật Bản thì cho biết thêm: “Tôi không thể đưa ra đánh giá của mình bởi tôi là người Nhật Bản. Như vậy là thiếu khách quan. Chúng tôi sẽ tập trung trận đấu cuối cùng với Pakistan để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong lịch sử ASIAD”.

Dù cửa đi tiếp đã rất hẹp song HLV Gyotoku nhấn mạnh rằng ông và các học trò sẽ quyết tâm hơn ở trận đấu cuối, gặp Pakistan để trở thành 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Về phần mình, thủ môn đội trưởng Kiran Limbu cũng tỏ ra hài lòng với cách Nepal chiến đấu trước Việt Nam. "Chúng tôi có tiến bộ so với trận đầu. Hy vọng đó sẽ là tiền đề để toàn đội chơi tốt hơn, giành kết quả tốt hơn khi gặp Pakistan ở lượt đấu còn lại".

Ở lượt trận cuối vòng bảng vào ngày 19/8 tới, Nepal sẽ gặp Pakistan, đội hiện xếp chót bảng D. Trong khi đó, Việt Nam và Nhật Bản, hai đội sẽ đối đầu trực tiếp, tranh vị trí nhất bảng. Đội nhì bảng D sẽ gặp nhất bảng E, nhiều khả năng sẽ là Hàn Quốc - ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc HC vàng tại Asiad lần này. 

Những điểm nhấn chú ý sau trận Olympic Việt Nam 2-0 Olympic Nepal?
Ở lượt trận thứ hai của bảng D, ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã có được thắng lợi thứ hai với tỷ số trước đối thủ Nepal. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
Lý do gì khiến Olympic Việt Nam xếp trên Nhật Bản dù bằng chỉ số tại ASIAD?
Sau chiến thắng trước Nepal ở lượt trận thứ hai, ĐT Olympic Việt Nam đã có ngôi đầu từ tay Nhật Bản dù bằng nhau ở mọi chỉ số. Vậy lí do là gì?
Video tổng hợp: U23 Việt Nam 2-0 U23 Nepal (ASIAD 2018)
Trong lần được đá chính cùng nhau trên hàng công, cặp tiền đạo Phan Văn Đức vs Nguyễn Anh Đức đã kết hợp nhịp nhàng để tạo ra hai bàn thắng, giúp Olympic Việt...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X