Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định tự tin giành 3 điểm trên đất Singapore

Thứ Tư 23/10/2024 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm màn so tài với Tampines Rovers tại AFC Champions League Two 2024/25, HLV Vũ Hồng Việt đã tự tin đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân đối thủ.

Tại lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Champions League Two 2024/25, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ Singapore, Tampines Rovers. 

Dù được đánh giá nhỉnh hơn tuy nhiên với việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo của đối thủ, đây vẫn được xem là một thách thức lớn với thầy trò ông Vũ Hồng Việt. Mặc dù vậy nhà cầm quân này vẫn thể hiện sự tự tin khi trả lời họp báo trước trận đấu. 

HLV Vu Hong Viet dat muc tieu gianh chien thang truoc Tampines Rovers
HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Tampines Rovers

HLV Vũ Hồng Việt tâm sự: "Chúng tôi đã phân tích kỹ về đối thủ. Tampines Rovers là một đối thủ mạnh, họ lại được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo. 

Trong khi Nam Định chỉ có hai buổi làm quen sân, đây là thách thức với chúng tôi. Tuy nhiên đội bóng chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng".

Vào lúc này tại bảng G, CLB Nam Định đang có 4 điểm sau thắng lợi trước đội bóng Hong Kong, Lee Man cùng trận hòa trên sân nhà trước Bangkok United. Vì vậy nếu có 3 điểm ở trận tới, cơ hội đi tiếp sẽ trở nên rộng mở với họ.

Nhận định về trận đấu tới, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã cho biết: "Tampines Rovers là một đội bóng có hàng công tốt. Tuy nhiên mục tiêu của chúng tôi vẫn là giữ sạch lưới và giành chiến thắng". 

Nam Định FC đã giữ sạch lưới ở 2 trận vừa qua, đó là điểm tích cực của đội bóng này ở sân chơi châu lục. Và ở trận tới, HLV Vũ Hồng Việt cũng rất mong muốn sẽ nhận được sự tiếp lửa từ các CĐV Việt Nam tại Singapore, để qua đó có thể tạo nên một màn trình diễn tốt nhất trên sân.

"CĐV đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Họ luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng. Đây là nguồn động lực to lớn cho Nam Định. Tôi xin được cảm ơn người hâm mộ khi đã luôn đồng hành và tiếp sức cho đội bóng trong mọi trận đấu"

- ông Việt cho biết.

Trận Thép Xanh Nam Định vs Tampines Rovers sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 24/10. Ở vòng bảng AFC Champions League Two, hai đội có thành tích thi đấu tốt nhất trong mỗi bảng sẽ có vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X