Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định tin vào 70% cơ hội trụ hạng nếu thắng HAGL

Thứ Tư 26/09/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin tưởng vào khả năng trụ hạng thành công của đội nhà nếu đánh bại HAGL tại Thiên Trường vào ngày 28 tới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tin vào 70% cơ hội trụ hạng nếu hạ HAGL

Trận đấu bù vòng 24 V-League 2018 sẽ diễn ra vào chiều ngày thứ Sáu 28/9 tới đây. Ở vòng đấu này, CLB Nam Định sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp HAGL, đội bóng cũng đang khát điểm sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tin vào 70% cơ hội trụ hạng nếu hạ HAGL hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ tin vào 70% cơ hội trụ hạng nếu hạ HAGL

Đây là một thách thức lớn trong tham vọng giành 3 điểm của Nam Định tuy nhiên HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn chia sẻ đầy tự tin. Trên trang Tri Thức Trẻ, nhà cầm quân trẻ tuổi này khẳng định: "Đối với chúng tôi, bây giờ làm gì còn đường lùi.

Chỉ còn duy nhất một con đường tự quyết hai trận trên sân nhà này nữa thôi. Với HAGL, bằng mọi giá phải giành chiến thắng chứ không có đạt được 1 điểm gì nữa hết, chỉ có 3 điểm mới tự cứu được mình thôi. Tôi và các học trò phải xác định tư tưởng như vậy.

Thực sự, nếu giành chiến thắng trước HAGL, 70% chúng tôi sẽ an toàn. Trận còn lại đối đầu với Bình Dương, nếu giải quyết được đối thủ này luôn thì nhiều khả năng sẽ không phải tham dự trận play-off.

Chỉ có đánh bại cả HAGL và Bình Dương, Nam Định mới chủ động được số phận của mình, có an toàn hay không. Chỉ còn duy nhất con đường này nên tôi mong toàn đội hãy tập trung cao độ cho hai trận đấu quan trọng nhất mùa giải".

Trước vòng đấu thứ 24, CLB Nam Định đang tạm xếp ở vị trí thứ 13/14 đội tham dự với 20 điểm, nhiều hơn đội cuối bảng Cần Thơ 3 điểm và kém đội xếp trên Sài Gòn FC 2 điểm. Đó là lý do thầy trò Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng thành Nam làm được điều này khi mà HAGL đang quyết tâm làm lại sau 4 thất bại gần đây. Sự trở lại của Xuân Trường và Văn Thanh cũng được đánh giá sẽ giúp lối chơi của "Gỗ" trở nên nguy hiểm hơn trong trận đấu tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HAGL đặt mục tiêu không thua trên sân của Nam Định
Thuyền trưởng đội bóng phố Núi Dương Minh Ninh đặt mục tiêu kiếm 1 điểm trên sân CLB Nam Định tại vòng 24 V.League 2018 diễn ra chiều 23/9.
Bầu Hiển dồn Nam Định vào đường cùng với động thái ủng hộ Cần Thơ
Mới đây, ông chủ CLB Hà Nội được cho là đã hứa thưởng tiền khủng cho CLB XSKT Cần Thơ nếu họ trụ hạng thành công.
Trước trận gặp HAGL, Nam Định tự tin giải quyết đối thủ trên sân nhà
Dù bị đánh giá là ứng viên xuống hạng nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định tự tin trụ hạng ở ba vòng đấu cuối cùng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X