Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định tiết lộ nguyên nhân CĐV đội nhà làm loạn ở Hàng Đẫy

Thứ Hai 16/09/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 trước TP.HCM tại Thiên Trường, HLV trưởng CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Dũng đã chỉ ra lý do CĐV đội nhà làm loạn ở Hàng Đẫy.

 

Chiều tối ngày 15/9, CLB Nam Định có trận hòa 1-1 trước đối thủ được đánh giá cao hơn là TP.HCM trên sân Thiên Trường. Sau trận đấu này, HLV Nam Định ông Nguyễn Văn Dũng đã có những tâm sự.

Phao sang
HLV Nam Định lý giải việc CĐV đốt pháo sáng vì bức xúc với bầu Hiển

Vị này cho rằng sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy tối 11/9 do CĐV Nam Định bức xúc với bầu Hiển mà ra. Số lượng khán giả ở trận gặp Hà Nội rất đông. Có những người bức xúc, không hài lòng với Hà Nội vì bầu Hiển mùa giải năm ngoái treo thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ khi họ đá với Nam Định. Các CĐV đã nhen nhóm sự bức xúc mà không nói ra được", HLV Văn Dũng chia sẻ.

Còn nhớ cuối mùa giải trước, bầu Hiển từng hứa thưởng tiền nếu Cần Thơ trụ hạng thành công. Điều này đồng nghĩa với việc CLB Nam Định sẽ là đội bóng xuống hạng do khi đó hai bên đang trong cuộc đua trụ hạng. Khi 2 đội sắp gặp nhau ở những vòng cuối, có thông tin bầu Hiển sẵn sàng treo thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ.

Nói thêm về sự cố trên sân Hàng Đẫy, vị thuyền trưởng đội bóng thành Nam cho biết: "Bên cạnh đó, Nam Định bị thổi quả phạt đền quá sớm, từ đó phát sinh ra những tiêu cực từ phía CĐV chứ không phải tự nhiên bộc phát ra những chuyện đó".

Về phía hội CĐV Nam Định, HLV Văn Dũng cho hay đội bóng luôn làm việc với hội để tránh những sự việc nói trên, nhưng số lượng CĐV quá đông khiến việc kiểm soát trở nên khó khăn. Nhà cầm quân của CLB Nam Định tin hội CĐV đội bóng không có bất cứ ý định nào phá hoại.

Highlight: Nam Định 1-1 TPHCM (Vòng 23 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X